Cha mẹ kiếm bộn nhờ chia sẻ clip con chơi đồ chơi lên Youtube

author 20:12 12/05/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, cặp đôi Mark và Rhea đã khiến nhiều người choáng váng bởi sự nổi tiếng và khoản lợi nhuận tiền tỷ mỗi năm thu được khi đăng tải các video con nghịch đồ chơi trên youtube.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Kinh doanh online bằng cách đưa video các con của mình chơi đồ chơi lên youtube, cặp đôi Mark và Rhea đã trở thành một trong những tỷ phú nước Mỹ, thu về hơn 1 triệu USD từ năm 2010 – 2014 và dự kiến sẽ kiếm ít nhất 1,5 triệu đô trong năm nay. Mark và Rhea thường xuyên đăng tải video quay cảnh cậu con trai Hulyan (5 tuổi), con gái Maya (3 tuổi) và con trai Marxlen (5 tháng tuổi) lên Youtube với cái tên Hulyan Maya. 

Kinh doanh online bằng việc đưa video các con của mình chơi đồ chơi giúp cặp đôi Mark và Rhea đã trở thành một trong những tỷ phú nước Mỹ

Kinh doanh online bằng việc đưa video các con của mình chơi đồ chơi giúp cặp đôi Mark và Rhea đã trở thành một trong những tỷ phú nước Mỹ

Mark chia sẻ: “Trong năm 2014, thu nhập từ kênh Youtube của chúng tôi tăng vọt. Số tiền thu được từ năm 2010 đến năm 2014 đạt mức hơn 1 triệu đô”. Mark và Rhea đăng tải video từ năm 2007 nhưng hầu hết đều là ghi rõ là những đoạn phim vụn vặt không thu hút người xem. Họ chỉ bắt đầu thu hút người xem từ năm 2010. Theo báo Dailymail ghi nhận, mỗi ngày các video mà họ đăng tải thu hút được hơn 3 triệu lượt xem. 

Video phổ biến nhất của cặp đôi được thực hiện vào năm 2013 – dài 8 phút chiếu cảnh Hulyan mua món đồ chơi “Thomas & Friends emergency searchlight” đã thu hút hơn 15,5 triệu lượt xem. Mark và Rhea còn dự kiến có thể kiếm ít nhất 1,5 triệu đô trong năm nay. Hiện tại, họ đã nghỉ việc để dành toàn bộ thời gian theo đuổi sự nghiệp kiếm tiền trên Youtube.

Hiện nay mỗi vi deo mà cặp đôi này đăng tải trên youtube thu hút hơn 3 triệu lượt xem mỗi ngày

Hiện nay mỗi video mà cặp đôi này đăng tải thu hút hơn 3 triệu lượt xem mỗi ngày

Những ngày này, họ dành thời gian quay phim, thực hiện và chia sẻ ít nhất hai video dài khoảng 15 phút mỗi ngày. Theo chia sẻ của cặp đôi, số tiền thu được từ quảng cáo nhờ những video trước đó đã giúp họ trả được tiền mua xe và nhà ở miền Nam California bằng tiền mặt. Thậm chí, họ đã kiếm đủ tiền cho ba con học đại học.

Theo Tubefilter ghi nhận, chỉ trong một tuần từ ngày 06/03 vừa qua, video của Hulyan Maya xếp hạng 42 trong số những kênh Youtube được xem nhiều nhất ở Mỹ. Ngoài ra một đoạn video 20 phút quay cảnh Maya mở hộp đồ chơi Thomas & Friends Sodor Fix-It Station đã hút hơn 400.000 lượt xem kể từ khi đăng tải vào cuối tháng.

Trong suốt đoạn clip, khi ghép từng mảnh ghép lại với nhau cô và cha cô đã giới thiệu từng món đồ chơi với các tính năng khác nhau. Hầu hết người hâm mộ của những video này đều là trẻ em, những đứa trẻ cùng tuổi với Maya và anh trai của cô bé Hulyan.

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang