Kinh hãi người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng

authorMinh Nguyệt 19:49 22/08/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, các bác sĩ Ấn Độ đã được phen tá hỏa khi tìm thấy 40 con dao trong bụng bệnh nhân sau ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ.

Sự việc hy hữu mới xảy ra vào ngày Chủ nhật tuần trước (14/8) khi các bác sĩ tại 1 bệnh viện ở thành phố Amritsar thuộc bang Punjab, Ấn Độ tiến hành phẫu thuật cho 1 người đàn ông 42 tuổi và tìm thấy 40 con dao trong bụng bệnh nhân này, báo Vnexpress đưa tin.

Cảnh sát trưởng Jarnail Singh (tên đã được thay đổi), 42 tuổi, nhập viện vì đau bụng, chán ăn và suy nhược. Bác sĩ Jatinder Malhotra, giám đốc quản lý của Bệnh viện Đoàn thể ở thành phố Amritsar, cho biết cuối tuần trước.

 Những con dao được lấy ra từ người bệnh nhân. Ảnh: Times of India

Những con dao được lấy ra từ người bệnh nhân. Ảnh: Times of India

Theo thông tin báo Vnexpress dẫn nguồn Times of India, các bác sĩ chụp siêu âm, nội soi, và chụp CT ổ bụng, phát hiện nhiều con dao trong dạ dày bệnh nhân. Các bác sĩ cho rằng bệnh nhân có vấn đề tâm lý, khiến ông đã nuốt 40 con dao với nhiều kích cỡ trong hai tháng qua.

Singh cho biết ông bắt đầu có thói quen nuốt dao sau một tai nạn giao thông. "Tôi bị tai nạn ở Chandigarh và không thể đi lại bình thường từ sau đó. Tôi ngồi một chỗ và bắt đầu nuốt dao. Chỉ hơi đau một chút", Singh nói.

Cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Ảnh: Dinesh Bubey/Barcroft 

 Cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Ảnh: Dinesh Bubey/Barcroft

Trong vòng 2 tháng qua anh ta đã nuốt hàng chục con dao vào bụng vì “thèm hương vị của chúng”. Trong số này, 1 vài con dao bị sứt mẻ, số còn lại bị rỉ sét.

"Sau khi chẩn đoán, chúng tôi đã xác định ra nguyên nhân của các cơn đau. Chúng đến từ những khối rắn trong dạ dày, có hình dạng như khối u. Tiếp đó, bệnh nhân đã kể với chúng tôi rằng anh ta thường lên cơn thèm ăn dao không thể kiểm soát trong suốt 2 tháng qua. Điều này thật đáng sợ. Trong 20 năm hành nghề bác sĩ, tôi chưa từng chứng kiến sự việc nào như vậy", bác sĩ Malhotra cho biết thêm.

Một đội ngũ bác sĩ, trong đó có cả ông Malhotra, đã phẫu thuật suốt 5 tiếng và lấy ra 40 con dao trong bụng bệnh nhân, báo Phapluatplus.vn cho biết. Theo các bác sĩ, có thể người đàn ông trên mắc chứng rối loạn Pica. Những người mắc hội chứng này thường thèm ăn những thứ rất kỳ lạ như: tóc, đá, thậm chí là thuỷ tinh.

Ám ảnh cuộc sống địa ngục của trẻ em Syria trong chiến tranh(VietQ.vn) - Những khung hình về trẻ em Syria khiến người xem như bị ám ảnh, đồng thời cảm nhận sâu sắc hiện thực chiến tranh người dân nơi đây đang phải hứng chịu.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang