Kinh hoàng 5 cô giáo dùng kim đâm trẻ mầm non

author 14:18 17/12/2015

Theo Tân Hoa xã, ngày 16/12, 5 cô giáo ở nhà trẻ Hồng Lam Tử, thị xã Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ khẩn cấp để điều tra vì dùng kim nhọn để trừng phạt những cháu không vâng lời.

Vết đâm trên đầu của một trẻ mầm non. Ảnh Tân Hoa Xã

Từ ngày 28/11, một số phụ huynh có con gửi ở đây phát hiện thấy trên lưng, chân, đầu con em họ có nhiều vết tấy đỏ giống như kim đâm, cháu ít vài vết, cháu nhiều tới hơn chục vết; họ đã báo cảnh sát.

Có người gọi điện hỏi nhà trường thì họ nói đó là vết mẩn ngứa. Tuy nhiên tối về, họ lại thấy có thêm những vết tấy mới nên khẳng định cô giáo đã dùng kim đâm. Khi đưa thông tin này lên mạng Wechat của trường, nhiều phụ huynh cũng cho biết trên người con em họ cũng có các vết đâm. Sau vài ngày, số trẻ phát hiện bị đâm lên tới 28 cháu thuộc 3 lớp khác nhau. Khi đưa các cháu đến viện khám, các bác sĩ xác nhận đó là “vết thương phần mềm do vật nhọn đâm”, cháu bị nặng nhất trên mình có tới hơn 50 vết. Một phụ huynh tên là Cao Vũ cho biết, con bà môi sưng tấy, xem kĩ thì thấy có vết kim đâm, cháu nói bị cô giáo đâm, “bạn nào không vâng lời là cô lấy kim đâm liền”.

Công an Tứ Bình cho biết, 5 cô giáo ở trường này đã bị bắt giữ hình sự, vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang