Kinh hoàng cá ăn thịt điên cuồng tấn công

author 08:09 28/12/2013

Trường hợp thương tâm nhất là một thanh niên người thành phố Rosario 18 tuổi đã chết vì mất máu sau khi bị cá Piranha tấn công.

Bầy cá ăn thịt hung dữ Piranha đã tấn công điên cuồng vào du khách ở Argentina đã khiến 60 người bị thương.

 

Daily Mail đưa tin, hơn 60 người đã bị thương khi cá ăn thịt tấn công, trong lúc bơi lội ở vùng biển thành phố Rosario, Argentina. 

cá.vietq.vn.jpgCá piranha - sát thủ của vùng biển

Trong số đó có 20 trẻ em, một cô bé 7 tuổi đã bị mất một phần ngón chân, nhiều người khác bị thương rất sâu ở mắt cá chân, ngón tay và bàn tay.

Những vụ tấn công xảy ra vào dịp Giáng sinh tại bãi biễn gần Parana, thành phố Rosario, Argentina. Thủ phạm gây ra các vụ tấn công này là cá Piranha (hay còn được gọi là cá răng đao, cá hổ) chuyên ăn thịt người và những loài cá khác.

 

Từ năm 2004, Piranda được ghi nhận là một trong những loài cá nguy hiểm nhất thành phố Rosario. Trường hợp thương tâm nhất là một thanh niên địa phương 18 tuổi đã chết vì mất máu sau khi bị cá Piranha tấn công.

Những người bị tấn công thường rất sợ hãi, la hét và tìm kiếm sự giúp đỡ để được đưa đến nơi an toàn. Theo kinh nghiệm của những nhân viên cứu hộ, nếu bị cắn, nạn nhân phải ra khỏi nước ngay lập tức và không được để máu loang ra. Nếu máu loang ra quá rộng sẽ lôi kéo hàng trăm con khác và cơ hội sống sót là rất nhỏ.

Loài cá Piranha bị coi là loài “rất hiếu chiến”, tuy nhiên, theo chính quyền địa phương, vụ tấn công du khách của cá Piranha là rất hiếm, điều này chỉ xảy ra khi đàn cá bơi qua đúng khu vực khách du lịch đang tắm biển. Cuối năm 2011, hàng ngàn con cá Piranha đã tràn xuống bãi tắm phía Tây Brazil và lao vào cắn xé điên cuồng 15 du khách.

Theo VTC

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang