Rúng động chú rể sát hại cháu rồi phi tang

author 21:49 28/09/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt được nghi phạm sát hại một người đàn ông rồi phân xác thành nhiều phần để phi tang xảy ra tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Chiều 28/9, trao đổi với PV, Trung tá Vũ Văn Thành – Đội phó Đội điều tra tổng hợp - Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại anh Nguyễn Văn Điển (SN 1973, trú tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) là đối tượng Đỗ Văn Năm (SN 1948, trú cùng thôn, là chú rể ruột của nạn nhân) vào sáng cùng ngày.

“Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra nhiều biểu hiện đối tượng Đỗ Văn Năm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên chúng tôi đã đưa về trụ sở của Công an huyện Lục Ngạn để làm việc. Tại đây, đối tượng Đỗ Văn Năm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”, Trung tá Thành cho biết.

Đối tượng Đỗ Văn Năm Đối tượng Đỗ Văn Năm tại cơ quan công an

Cũng theo lời Trung tá Thành, nghi phạm Đỗ Văn Năm đã từng có tiền án, trong đó có một tiền án về tội làm giả con dấu. Trong ngày 28/9, các lực lượng chức năng của huyện Lục Ngạn và tỉnh Bắc Giang đã tích cực phối hợp tìm kiếm những phần thi thể còn lại của nạn nhân Nguyễn Văn Điển.

Theo ghi nhận của phóng viên, con đường dẫn vào nhà nghi can Đỗ Văn Năm cũng chính là hiện trường gây án từ sáng ngày 28/9 đến cuối giờ chiều nay đã có hàng trăm người dân địa phương tập trung chứng kiến vụ việc. Các phần thi thể còn lại của nạn nhân Nguyễn Văn Điển được tìm thấy ở trên khu vực ruộng cạnh nhà nghi can Năm và ở sau vườn, trên đồi.

Đến khoảng 17h30 phút chiều nay (28/9) cơ quan công an mới hoàn tất các thủ tục pháp lý tại gia đình nghi can Đỗ Văn Năm. Được biết, trong thời gian xảy ra vụ việc, nghi can Năm ở nhà với hai cháu nội đang học lớp 5 và lớp 6 còn vợ và các con đều đi làm trong miền Nam.

Ngôi nhà đối tượng Đỗ Văn Nam đang sinh sốngCổng vào ngôi nhà đối tượng Đỗ Văn Nam đang sinh sống

Sau khi nghi can Đỗ Văn Năm bị bắt giữ và cơ quan công an tìm thấy những phần thi thể còn lại của nạn nhân tại khu vực nhà ở của đối tượng đã gây ra sự phẫn nộ, ghê sợ về hành vi giết người man rợ của Năm.

Trước đó, vào chiều ngày 26/9, sau hơn một tuần không thấy anh Điểm về nhà nên mọi người trong gia đình đã bảo nhau đi tìm. Trong lúc đi tìm kiếm dọc con suối gần nhà, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện các phần thi thể người.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang