Kinh hoàng con gái giết cha mẹ rồi chôn xác trong vườn?

author 20:22 03/11/2013

Cảnh sát vừa bắt con gái của một cặp vợ chồng mất tích từ 15 năm trước sau khi tìm thấy hai bộ hài cốt trong khuôn viên ngôi nhà cũ của họ

Ông William và bà Patricia Wycherley chung sống với nhau ở thị trấn Forest Town, hạt Nottinghamshire, Anh. Vào năm 1998, bỗng nhiên hai người mất tích một cách bí ẩn, Daily Mail đưa tin.

Người dân địa phương đoán rằng họ đã tới hạt Lancashire hoặc Ireland để sống. Susan, cô con gái của họ, cũng tỏ ra không biết tung tích của cha, mẹ cô. Sau đó Susan đã bán ngôi nhà của họ cho một người khác vào năm 2005 rồi theo chồng tới thành phố Dagenham, hạt Essex.

Hai cảnh sát canh gác tại ngôi nhà mà William và Patricia Wycherley từng sống trước khi mất tích vào năm 1998. Ảnh: PA.

Một điều lạ lùng là những người thân của William và Patricia vẫn nhận thiệp mừng Giáng sinh do hai người gửi từ một nơi bí ẩn nào đó.

Vài ngày trước cảnh sát đã khai quật khu vườn trong ngôi nhà mà William và Patricia từng sống sau khi một người dân tiết lộ rằng rất có thể xác của hai người đang nằm trong đó. Họ phát hiện hai bộ hài cốt của một người đàn ông và một phụ nữ. Các thám tử không phát hiện bất kỳ dấu hiệu khả nghi nào của người mua lẫn người đang thuê ngôi nhà. Vì thế họ loại những người này ra khỏi danh sách nghi phạm.

 

Cảnh sát tìm thấy hai bộ hài cốt trong ngôi nhà mà ông William và bà Patricia Wycherley từng sống ở thị trấn Forest Town, hạt Nottinghamshire, Anh hồi đầu tháng 10. Ảnh: PA.

Ba tuần sau cảnh sát đã bắt Susan và chồng bà ta khi hai người tới thủ đô London vào tối 30/10.

Cảnh sát đang chờ kết quả giám định DNA để xác định danh tính của hai bộ xương. Nhưng các thám tử tin rằng hai bộ xương chính là William và Patricia. Họ đang kêu gọi những người biết hoặc từng tiếp xúc với hai nạn nhân cung cấp thông tin cho cảnh sát để họ có thể tìm ra hung thủ của vụ án mạng.

 

Theo Tri thức - Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang