Kinh hoàng điện thoại Samsung phát nổ, bốc cháy ngay trong túi áo ngực

authorKhánh Hồng 07:30 05/10/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc điện thoại Samsung đã phát nổ, bốc cháy ngay trong túi áo ngực một người đàn ông khiến nhiều người hoảng sợ.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Dailymail đưa tin, mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại Indonesia. Theo đó, khi giám đốc điều hành khách sạn Ciputra ở Semarang, anh Yulianto, 47 tuổi, đang đợi ở sảnh khách sạn thì bất ngờ cảm thấy chiếc điện thoại Samsung Grand Duos đang để trong túi áo ngực nóng lên.

kinh-hoang-dien-thoai-samsung-phat-no-boc-chay-ngay-trong-tui-ao-nguc

 Người đàn ông đang đứng ở sảnh khách sạn...

kinh-hoang-dien-thoai-samsung-phat-no-boc-chay-ngay-trong-tui-ao-nguc

 ... thì chiếc điện thoại bốc cháy ngay trong túi áo ngực. Ảnh: Dailymail

CCTV cho thấy Yulianto vô cùng hốt hoảng khi chiếc điện thoại phát nổ, bốc cháy ngay sau đó. Sự cố khiến anh ngã vật xuống đất.

Chia sẻ với giới truyền thông sau vụ việc, anh Yulianto cho hay chưa bao giờ gặp vấn đề với chiếc điện thoại đời 2013.

Anh kể lại khoảnh khắc kinh hoàng: "Tôi có cảm giác mạnh mẽ về sức nóng và cảm thấy có điều gì đó bắt đầu rung chuyển.Trước khi biết điều gì đang xảy ra thì tôi nhìn thấy lửa và vô cùng hoảng hốt. Tôi ngay lập tức cởi áo sơ mi nhanh nhất có thể”.

kinh-hoang-dien-thoai-samsung-phat-no-boc-chay-ngay-trong-tui-ao-nguc

 Sự cố khiến người đàn ông ngã vật xuống đất. Ảnh: Dailymail

Cảnh sát nói rằng Yulianto đã được đưa đến bệnh viện và anh bị bỏng nhỏ trên ngực. May mắn là thương tích không nghiêm trọng bởi Yulianto đã kịp thời cởi áo.

Anh Yulianto được cho là đã sử dụng Wifi, Bluetooth và GPS đồng thời được cho là đã góp phần làm nóng quá mức.

Giới chức Indonesia xác nhận vụ việc trên xảy ra vào ngày 30/9, và chiếc điện thoại phát nổ là chiếc Grand Duos của Samsung.

Jo Semidang, Giám đốc Tiếp thị Doanh nghiệp của Samsung Electronics Indonesia nói với giới truyền thông địa phương rằng họ đang điều tra vụ việc.

‘Mãn nhãn’ với minivan Mercedes-Benz V250 tiền tỷ độ ‘khủng’ của đại gia Minh nhựa(VietQ.vn) - Một cửa hàng phụ kiện độ xe tại TP.HCM mới đây đã độ lại “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V250 màu trắng của đại gia Minh nhựa với việc trang bị gói bodykit độ "Black Crystal" khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

Ông nói: "An toàn cho người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng liên quan để cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cũng như đang điều tra thiết bị."

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang