Kinh hoàng giao thông trung tâm TP.HCM đêm bắn pháo bông

author 08:03 01/01/2015

(VietQ.vn) – Giao thông trung tâm TP.HCM tối ngày 31/12 và rạng sáng ngày 1/1/2015 thực sự là nỗi kinh hoàng cho người đi đường, khi dòng người và xe nhích từng bước một.

Lúc 0h ngày 1/1/2015, TP.HCM đã tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2015, kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật, kết hợp với trình chiếu ánh sáng 3D được tổ chức tại tòa nhà cao nhất TP.HCM (Bitexco) ở Q.1, TP.HCM.

Từ 20h tối ngày 31/12, hàng trăm ngàn người dân từ khắp mọi nẻo đường, đã đổ về tòa nhà cao nhất TP.HCM để chuẩn bị thưởng ngoạn màn bắn pháo hoa rực rỡ, khiến cho giao thông tại khu vực trung tâm TP kẹt cứng nghiêm trọng.

Dòng người và xe nhích từng bước một, ùn tắc đến từng cm. Đến 21h tối 31/12, các tuyến đường Ngô Đức Kế, Công trường Mê Linh, Đồng Khởi thuộc Q.1 đã gần như không còn một chỗ trống nào. Lực lượng CSGT TP.HCM dù đã huy động tối đa cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ điều tiết, nhưng cũng không thể nào xoay chuyển được tình hình, do lượng người và xe quá đông, không thể tưởng tượng được trước.

Những quả pháo hoa rực rỡ được bắn lên từ tầng 52 của tòa nhà Bitexco, TP.HCM.

Đúng 0h, hàng loạt quả pháo hoa được bắn lên từ tầng 52 của tòa nhà Bitexco và Bitexco office building, làm cho mọi người háo hức ngắm nhìn. Ai ai cũng cảm thấy thỏa mãn với màn bắn pháo hoa rực rỡ này.

Nhiều tiếng vỗ tay tán thưởng, reo hò của hàng trăm ngàn người dân khi xem màn bắn pháo hoa ngoạn mục từ tòa nhà Bitexco.

Lúc 0h15, kết thúc màn bắn pháo hoa, dòng người lại tuần tự ra về trong tình trạng giao thông vô cùng kinh hoàng.

Chị Nguyễn Thị Hoa (nhà ở đường Khánh Hội, Q.4, TP.HCM) bức xúc: “Thật khó tưởng tượng được, lần đầu tiên TP.HCM thay đổi địa điểm bắn pháo hoa mà lại kẹt xe kinh khủng như vậy. Nhà tôi đến khu vực chỗ bắn pháo hoa chỉ khoảng hơn 3km, nhưng tối hôm nay, tôi đã phải mất hơn 3h để quay trở về nhà. Người và xe đêm nay thật sự quá đông”.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tình hình giao thông kinh hoàng ở trung tâm TP.HCM trong đêm 31/12:


Màn trình diễn ánh sáng 3D đẹp mắt từ tòa nhà Bitexco, TP.HCM.

Người dân háo hức ghi lại các màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời TP.HCM.

Dòng người và xe nhích từng bước một ra về, khi màn bắn pháo hoa kết thúc.

Một người dân đi ô tô lắc đầu ngao ngán với cảnh ùn tắc nghiêm trọng ở TP.HCM ngày đầu năm.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang