Kinh hoàng giây phút hố tử thần nuốt trọn 5 người đợi xe buýt

author 17:04 27/08/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn khiến dân mạng choáng váng này xảy ra tại một trạm xe buýt ở thành phố Cáp Nhĩ Tân thuộc tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc).

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, một số hành khách đang chờ xe buýt tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng. Máy quay an ninh cho thấy, vỉa hè đột nhiên bị nứt ra và 4 người đã rơi xuống hố, trong khi một người khác vắt vẻo trên một ống nước.

4 người bị thương trong sự cố trên được đưa vào bệnh viện điều trị. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Theo South China Morning Post, clip kinh hoàng nói trên đã được nhiều đài truyền hình địa phương phát sóng hôm 26.8. Hố tử thần xuất hiện không ít trên đường phố Trung Quốc và riêng ở Cáp Nhĩ Tân trong nhiều năm gần đây. , theo thông tin từ báo Thanh Niên. 

Hình ảnh cắt từ clip hố tử thần xuất hiện ở bến xe buýt

Hình ảnh cắt từ clip hố tử thần xuất hiện ở bến xe buýt. Ảnh: Thanh Niên

Cách đây 6 ngày, ngày 21/8, tại Mỹ, hố tử thần cũng bất ngờ xuất hiện trên mặt đất. Nhà chức trách Mỹ vừa ghi nhận một hố tử thần khổng lồ ở bang Florida tại nơi nó từng xuất hiện cách đây 2 năm và nuốt chửng một người đàn ông đang ngủ khiến người này thiệt mạng. 

Bà Lisa Robinson, 51 tuổi, đang dắt chó đi dạo bên ngoài khu vực được bao bọc bởi hàng rào thì nghe thấy tiếng động lớn, bà liền gọi điện báo ngay cho cơ quan chức năng. Ông Ronnie Rivera, phát ngôn viên lực lượng cứu hỏa hạt Hillsborough, sau đó cho biết, chiếc hố này rộng 5m, sâu 6m, nhưng rất may không có ai bị thương trong vụ việc, báo ANTĐ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang