Kinh hoàng khoảnh khắc iPhone 6 Plus phát nổ ngay trên tay thợ sửa điện thoại

authorKhánh Hồng 06:21 12/10/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc điện thoại iPhone 6 Plus phát nổ ngay trên tay người thợ sửa điện thoại trong cửa hàng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Sự việc mới xảy ra tại Trung Quốc. Theo những gì mà camera giảm sát ghi lại được, có thể thấy khói và một ngọn lửa lớn đã bùng lên từ chiếc điện thoại sau một tiếng nổ. 

Rất may là người thợ đã kịp ném chiếc điện thoại lên bàn và chạy đi, trước khi biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Anh cũng may mắn không bị thương.

kinh-hoang-khoanh-khac-iphone-6-plus-phat-no-ngay-tren-tay-tho-sua-dien-thoai

 Người thợ đang cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị mở lắp.

 

kinh-hoang-khoanh-khac-iphone-6-plus-phat-no-ngay-tren-tay-tho-sua-dien-thoai

 Một ngọn lửa lớn bùng phát ngay sau đó, chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ. Ảnh: Weibo

Chia sẻ với tờ Tin tức Hàng Châu, cô Wang, chủ nhân chiếc điện thoại cho biết, cô đã mua chiếc iPhone 6S Plus này từ Mỹ. Khi thấy điện thoại có dấu hiệu nóng lên, và pin bị sụt giảm nhanh hơn bình thường, cô đã mang nó đến một cửa hàng ở Hàng Châu, Trung Quốc để sửa chữa.

Ngượi thợ nói với cô rằng pin của điện thoại bị phồng và đề xuất thay pin mới. Tuy nhiên, ngọn lửa đã bùng nổ ngay khi người thợ vừa mở vỏ điện thoại.

Nói với PV, người thợ sửa điện thoại giải thích: "Thông thường, có một băng nhựa dính vào pin, và muốn tháo pin ra thì phải xé miếng băng này. Tuy nhiên, tôi đã không thể làm được việc này vì pin bị phồng lên. Tôi đoán có một ít bột rò rỉ từ pin và kích hoạt phản ứng vật lý, khiến pin bị phồng".

Quả nửa tỷ của Nhật đang được bán tại Việt Nam giá bao nhiêu?(VietQ.vn) - Một số loại quả đắt đỏ có tiếng tại Nhật Bản đang được một số cửa hàng trái cây nhập khẩu nhập về Việt Nam với số lượng hạn chế.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính thức gây ra vụ việc. Apple đã liên lạc với khách hàng để điều tra về sự cố đáng sợ ấn đề này.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang