Kinh hoàng ấu trùng nghi dòi lúc nhúc suất cơm sinh viên ở ĐHQG TP.HCM

author 05:08 15/06/2016

(VietQ.vn) - Nhiều sinh viên mua cơm ở quán ăn tại khu B3 của KTX ĐHQG TP.HCM đã kinh hoàng khi nhìn thấy dòi bò lúc nhúc.

Ông Trần Thanh An – Giám đốc KTX của ĐHQG TP.HCM chiều ngày 14/6 xác nhận với Chất lượng Việt Nam online, hiện ban quản lý KTX đã tiến hành đình chỉ quán ăn ở khu vực B3 của KTX, ngay sau khi có phản ánh của sinh viên về việc không đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm của quán ăn.

Trước đó, trưa ngày 14/6, nhiều sinh viên đã phản ánh rằng mình hốt hoảng khi nhìn thấy trong các suất cơm mua ở quán ăn ở khu vực B3 có xuất hiện rất nhiều dòi bò lúc nhúc bên trong.

Các sinh viên phản ánh rằng, tình trạng này đã xuất hiện rất nhiều lần từ trước tới nay, thức ăn tại đây tuy nấu ngon, nhưng cơm thì hơi khô, nhưng chất lượng vệ sinh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì luôn bị sinh viên phê phán rất gay gắt.

Dòi bò lúc nhúc trong một suất cơm sinh viên mua ở KTX ĐHQG TP.HCM - ảnh: CTV.

“Ăn uống như vậy thì làm sao yên tâm mà học hành. Mong rằng ban lãnh đạo KTX ĐHQG TP.HCM sẽ xử lý triệt để vụ này, để nhằm đảm bảo sức khỏe cho sinh viên” – Thu Minh, một sinh viên đang sống tại khu B của KTX chia sẻ.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam online, ông Trần Thanh An – Giám đốc KTX của ĐHQG TP.HCM khẳng định, chỉ 15 phút sau khi nhận được thông tin, đích thân ông An và các cán bộ có liên quan đã có mặt tại quán ăn để kiểm tra.

Sau khi kiểm tra toàn bộ các giấy tờ có liên quan, nhằm làm rõ về nguồn gốc của thực phẩm, lãnh đạo KTX ĐHQG TP.HCM đã lập biên bản vi phạm, đóng cửa quán ăn này, lấy mẫu thức ăn đem đi kiểm nghiệm, do có những dấu hiệu không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chủ quán ăn ở khu B3 cũng đã trực tiếp có lời xin lỗi các sinh viên ở ngay tại khu vực KTX.

Hiện KTX của ĐHQG TP.HCM có khoảng 21.000 sinh viên đang lưu trú, với khoảng 10 quán ăn khác nhau phục vụ sinh viên. BQL KTX ĐHQG TP.HCM sẽ xử lý triệt để vụ việc này, nhằm đảm bảo an toàn vấn đề sức khỏe của sinh viên.

Nữ sinh viên bất ngờ tử vong sau khi truyền nước bị ở phòng khám là do đâu?(VietQ.vn) - Bước đầu, cơ quan y tế đã xác nhận, em Uyên tử vong là do bị phù phổi cấp, phù não, kéo theo nhiều diễn biến xấu của sức khỏe.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang