Kinh hoàng thanh niên bị cha tẩm xăng ‘thiêu sống’ vì ‘nhuộm tóc đỏ’

authorHuyền Bùi 06:16 04/03/2018

(VietQ.vn) - Khi thấy con trai và cháu ruột nhuộm tóc đỏ, Phùn A Nhì trong lúc say rượu đã tưới xăng và châm lửa đốt khiến cả 2 cháu bị bỏng.

Vụ việc thương tâm xảy ra tại Quảng Ninh, theo đó nạn nhân là 2 cháu Phùn Văn Hoa (SN 2003) và Phùn Văn Đắc (SN 2004, đều trú tại huyện Hải Hà). Theo giám định thương tích ban đầu của Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, nạn nhân Phùn Văn Hoa có nhiều vết phỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, Phùn Văn Đắc nhiều vết phỏng nước đã vỡ diện tích 20%, chẩn đoán bỏng nhiệt độ I, II, III.

kinh-hoang-thanh-nien-bi-cha-tam-xang-thieu-song-vi-nhuom-toc-do

 Một trong hai nạn nhân. Ảnh: Công lý

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 2/3, Phùn An Nhì (SN 1980, trú bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà) sau khi đi uống rượu về nhà, thấy con trai là Phùn Văn Hoa và cháu ruột là Phùn Văn Đắc nhuộm tóc đỏ, Phùn A Nhì bực tức và chửi mắng hai cháu. Sau đó Nhì lấy chai xăng pha nhớt, dùng để chạy máy cắt cỏ, còn thừa khoảng 100ml, dội vào người Đắc và Hoa.

Đã có ít nhất 4.000 người thương vong vì tai nạn giao thông trong 2 tháng đầu năm(VietQ.vn) - Theo số liệu thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2018 cả nước đã xảy ra 3,345 vụ tai nạn giao thông, làm hơn 4.000 người thương vong.

Tiếp đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc đang cháy về hướng hai cháu Đắc và Hoa, lửa bùng cháy trên người của Đắc và Hoa. Thấy vậy, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo trùm lên người Đắc và Hoa để dập lửa và kêu cứu. Mọi người nhanh chóng đưa hai cháu Đắc và Hoa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà cấp cứu do bị bỏng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hải Hà, Quảng Ninh khẩn trương thu thập tài liệu, điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời lãnh đạo huyện Hải Hà đã đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị bỏng.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang