Kinh hoàng xác 'quái vật' khổng lồ mình đầy lông dạt vào bãi biển Philippines

authorĐỗ Thu Thoan 06:15 14/05/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, xác một sinh vật biển khổng lồ trôi dạt vào bãi biển Philippines khiến một số người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cầu nguyện vì lo sắp có tai họa xảy ra.

Sự kiện: Thời sự

Theo RT, con vật dài 6 mét này xô vào bờ biển Barangay, San Antonio, tỉnh Oriental Mindoro của Philippines vào đêm 11/5.

Người dân địa phương Tam Maling là một trong những người đầu tiên chứng kiến sinh vật biển này và đã nhờ mọi người trên Facebook hãy “cầu nguyện cho chúng tôi” vì ông sợ rằng đây là dấu hiệu của một trận động đất sắp xảy ra.

kinh-hoang-xac-thuy-quai-vat-khong-lo-minh-day-long-dat-vao-bai-bien-philippines

Xác sinh vật chết dạt vào bở biển Philippines. Ảnh: Viralpress

Tuy có vẻ khó tin nhưng theo ông Maling, trận động đất năm 2017 đã xô vào bờ một số xác động vật, trong đó có một xác giống với cái xác trên.

Trong khi đó, theo Daily Mail, một người phụ nữ tên Imelda Mariz cho biết: “Tôi không thể tin vào những gì đã nhìn thấy. Những đứa trẻ rất sợ hãi vì chúng nghĩ rằng đó là xác quái vật. Không ai biết nó là gì”.

Các nhà nghiên cứu sinh vật biển đã tiến hành lấy mẫu của sinh vật lạ để kiểm tra. Họ cho biết nó bốc mùi kinh sợ và giống như sinh vật đến từ hành tinh khác.

Các nhà chức trách tin rằng sinh vật bí ẩn có thể là xác của một con cá voi và họ dự định sẽ mang nó đi chôn.

Nghệ An: Bắt được 'thủy quái' dài 2m, nặng 22kg trên sông Lam(VietQ.vn) - Sáng 1/9, một dân chài trên sông Lam đã bắt được con cá lệch “khủng” dài gần 2 m, nặng gần 22 kg và bán lại cho một nhà hàng tại Con Cuông, Nghệ An với giá hơn 20 triệu đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang