Kinh hoàng xe Ford Kuga phát nổ do lỗi xi lanh

authorThu Thảo 05:53 17/01/2017

(VietQ.vn) - Tại buổi họp báo ở Pretoria (Nam Phi), Đại diện hãng xe Ford đưa ra thông báo về việc thu hồi gần 5000 xe Ford Kuga.

Tờ The Times cho biết, Ủy viên tiêu dùng quốc gia và Đại diện của hãng xe Ford tại Nam Phi Jeffrey Nemethe đưa ra lệnh thu hồi gần 5000 xe Ford Kugas tại buổi họp báo ở Pretoria (Nam Phi).

Tại buổi họp báo, Mohammad cho biết việc thu hồi xe để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và gửi lời chia buồn thương tiếc tới Reshall Jimmy người đã gặp tai nạn khi đang điều khiển xe Ford vào tháng 12/2015.

Nemeth đích thân xin lỗi về sự ám ảnh của chiếc xe Ford tự bốc cháy tới người tiêu dùng. Ông khẳng định rằng 4.556 xe - với động cơ 1.6 lít sản xuất từ năm 2012 và 2014 sẽ bị thu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi.

xe ford

 Hình ảnh một chiếc xe Ford Kuga

 

Theo kết quả điều tra, các vụ cháy xảy ra do nhiệt độ cao làm xi lanh nứt và rò rỉ dầu. Nemeth cho biết, những xe bị thu hồi sẽ được kiểm tra và sữa chữa phần đầu xi lanh. Ông gửi lời chia buồn tới gia đình Jimmy và nói thêm rằng trong cuộc điều tra vẫn chưa có kết luận chính xác. Đại diện của hãng xe Ford đã cho rằng đó là một trường hợp duy nhất không liên quan đến động cơ cháy.

Ford Kuga (còn gọi là Ford Escape) chính thức “chào” thị trường Đông Nam Á vào giữa năm 2016 với giá bán khoảng 944 triệu đồng tại Malaysia. Escape từng là cái tên ăn khách của Ford Việt Nam, và với việc các mẫu SUV, bán tải của hãng đang bán rất chạy ở thị trường trong nước.

Não sẽ bị 'đơ' nếu ăn đồ ăn nhanh mỗi ngày(VietQ.vn) - Đồ ăn nhanh khiến cho cơ thể lão hóa nhanh chóng, não hoạt động kém và vô số những ảnh hưởng tiêu cực khác.

Thu Thảo (theo The Times)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang