Kinh hoàng xông vào nhà, đâm chết người phụ nữ bằng dao Thái Lan

author 07:23 18/11/2014

(VietQ.vn) – Chị Phụng bị hung thủ sử dụng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người, khiến chị tử vong tại bệnh viện đa khoa quận Tân Phú, do vết thương quá nặng.

Tới 22h đêm ngày 17/11, các phòng ban chuyên môn của Công an TP.HCM vẫn phối hợp với Công an quận Tân Phú điều tra vụ án mạng kinh hoàng, xảy ra tại ngôi nhà số 21/58 đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM.

Trước đó, khoảng 19h tối cùng ngày, những người dân sống tại khu vực này đã nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ ngôi nhà nói trên. Thấy vậy, hàng xóm liền chạy qua xem có chuyện gì xảy ra, thì thấy một thanh niên chạy từ trên lầu xuống.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân địa phương giữ lại, nhưng bị thanh niên này dùng một con dao vung ra hăm dọa, khiến ai cũng cảm thấy sợ.

Theo nhân chứng P.V.O (38 tuổi, đối diện với nhà nạn nhân) kể lại: Chính anh là người đã dùng một cây gậy đánh trúng hung thủ, khiến con dao dính đầy máu rơi xuống đất. Thế nhưng, hung thủ vẫn kịp thời tẩu thoát nhanh chóng trong đêm tối.

Con dao dính đầy máu bị hung thủ đánh rơi ở hiện trường (ảnh: CTV)

Vụ án mạng này đã khiến nạn nhân là chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) tử vong, trên thân thể dính đầy máu do các vết đâm.

Tại hiện trường, đồ đạc của gia đình và của cá nhân chị Phụng đã không có dấu hiệu bị xáo trộn. Con dao dính đầy máu, cán đen, lưỡi bị cong, vênh, bị nghi là hung khí gây án của hung thủ cũng đã bị thu giữ kịp thời.

Được biết, chị Phụng sống trong ngôi nhà cùng với 4 người khác, gồm mẹ chồng, chồng và 2 người con. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ án thì không có chồng của chị Phụng ở nhà.

Khai báo ban đầu tại cơ quan điều tra, người thân của chị Phụng cho biết, gia đình sống hoàn tốt đẹp với tất cả hàng xóm, gia đình cả 2 bên, không có mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc vẫn đang rao riết được cơ quan Công an điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang