'Kinh hồn bạt vía' 2 máy bay Mỹ đâm nhau, toàn bộ hành khách thiệt mạng

authorHòa Dương 10:27 01/09/2016

(VietQ.vn) - Hai máy bay va chạm nhau trên không ở phía tây nam bang Alaska (Mỹ) ngày 31-8 khiến 5 người thiệt mạng.

Báo Hà nội mới dẫn tin từ Business Insider, ngày 30/8, hai máy bay cỡ nhỏ chở tổng cộng 5 người đã va chạm trên không ở Alaska, khiến toàn bộ hành khách đều thiệt mạng. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h, giờ địa phương (tức 2h sáng 1/9 giờ Việt Nam), cách thành phố Bethel hơn 70 km về phía Bắc và cách khu vực cộng đồng người Nga sinh sống dọc sông Yukon khoảng 7 km.

Một máy bay rơi ở bang Alaska, Mỹ năm 2013. Ảnh: AP 

Người phát ngôn Lực lượng Vệ binh Quốc gia Alaska, trung tá Candis Olmstead nêu rõ: “Một vụ va chạm trên không giữa chiếc Cessna thuộc hãng hàng không địa phương Hageland Aviatioan và một chiếc Piper của công ty du lịch Alaskan Adventures đã khiến toàn bộ hành khách trên cả 2 máy bay thiệt mạng”, báo Pháp luật Plus dẫn tin từ hãng hàng không quốc tế cho hay.

'Kinh hồn bạt vía' nhìn máy bay rơi thẳng xuống thành phố 6 triệu dân Trung Quốc(VietQ.vn) - Tai nạn hy hữu máy bay rơi rồi đâm vào một nhà máy sản xuất máy may đã khiến người dân Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được phen hú vía.

Báo Pháp luật Plus dẫn tin từ một hãng thông tấn quốc tế cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên chiếc Cessna có 3 người và 2 người trên chiếc Piper.

Sau vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường nhưng không còn ai sống sót.

Hiện Cục hàng không liên bang Mỹ và ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đã cử các chuyên viên đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang