Kinh ngạc thú vui bệnh hoạn của các tỷ phú thế giới

authorHòa Lê 14:53 12/11/2015

(VietQ.vn) - Các đại gia, tỷ phú không ngần ngại nghĩ ra những thú vui bệnh hoạn. Tỷ phú Rolf Eden chi 125.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) cho quý cô nào có thể giết mình bằng tình dục.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Dùng chim để xỉa răng

Một đại gia sống ở Phúc Kiến, Quảng Đông, Trung Quốc từng gây xôn xao dư luận khi dùng chim để xỉa răng. Ông đã dạy nó dùng mỏ để làm sạch răng cho mình. 

Cảnh đại gia 'dùng chim xỉa răng' gây xôn xao
Đại gia dùng chim xỉa răng gây xôn xao

Tuy nhiên không ít ý kiến chỉ trích bởi hành động này mất vệ sinh và phản tác dụng của việc xỉa răng vì mỏ chim có thể chứa rất nhiều vi khuẩn và ký sinh trùng. Và có thể vị đại gia này sẽ gặp rắc rối từ các tổ chức bảo vệ quyền động vật và những người yêu chim. Trước đó ở Tứ Xuyên một cặp đôi đã bị bắt giữ sau khi đăng ảnh săn chim bằng cung tên lên mạng xã hội. 

Triệu phú dùng xe tăng cán nát BMW

Đại gia người Mỹ tên Dan Bilzerian, được phong là vua ăn chơi trên Instagram. Dan Bilzerian thừa hưởng một phần trong khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD từ cha mình.Dan Bilzerian, năm nay 34 tuổi, một cựu Hải quân SEAL, đồng thời là triệu phú người Mỹ. Dan Bilzerian kiếm tiền nhờ những trò đỏ đen tại các sòng bạc Las Vegas. Dan hiện có trong tay khoảng 100 triệu USD, số tiền đủ lớn để thỏa mãn những thú chơi xa hoa.

Đại gia người Mỹ tên Dan Bilzerian, được phong là vua ăn chơi trên InstagramĐại gia người Mỹ tên Dan Bilzerian, được phong là vua ăn chơi trên Instagram

Trên trang cá nhân của mình, Dan Bilzerian thường xuyên khoe những hình ảnh thác loạn với các vũ nữ, tiền bạc, vũ khí và đặc biệt là siêu xe. Mới đây, trên tài khoản Instagram của mình, Dan Bilzerian khiến nhiều người sốc khi tự tay lái một chiếc xe tăng cán nát BMW 7 series đời cũ.

Tỷ phú thách thức phụ nữ giết mình bằng tình dục

Là người lập ra sàn nhảy đầu tiên tại Đức, tên tuổi Rolf Eden gắn liền với những cuộc vui chơi nhộn nhịp và kèm theo đó là những cuộc tình đình đám. Một trong những điều đặc biệt trong tình ái của Rolf Eden chính là việc tay trùm này luôn rất tự tin vì khả năng tình dục của mình.

Là người lập ra sàn nhảy đầu tiên tại Đức, tên tuổi Rolf Eden gắn liền với những cuộc vui chơi nhộn nhịpLà người lập ra sàn nhảy đầu tiên tại Đức, tên tuổi Rolf Eden gắn liền với những cuộc vui chơi nhộn nhịp 

Tỷ phú bệnh hoạn này từng có tuyên bố gây sốc rằng: “Ước mơ thật sự của tôi là chết trên người 1 quý cô trong khi đang làm tình. Một luật sư đang giữ di chúc và theo ý nguyện của tôi, thủ phạm giết mình sẽ có 125.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng)”. Rolf Eden cho rằng, đó là cái chết hạnh phúc nhất. Ông cũng rất kén chọn bạn tình của mình. Người "mây mưa" cùng ông phải là những người phụ nữ khỏe mạnh trẻ trung và am hiểu về tình dục.

Triệu phú dắt vợ mặc bikini bò trên sàn

Travers Beynon tự xưng là "Candyman" – ông trùm thuốc lá, triệu phú bang Queensland. Travers Beynon thường xuyên đăng những ảnh chụp lối sống xa hoa, gồm các bữa tiệc thác loạn tại nhà với nhiều cặp chân dài khoả thân và cả bộ sưu tập ô tô khổng lồ.

Travers Beynon tự xưng là Travers Beynon tự xưng là "Candyman”

Với bức ảnh túm dây áo bikini và dắt vợ cùng một phụ nữ khác đi quanh nhà trong tư thế quỳ, đăng trên Instagram của triệu phú này với dòng chú thích: "Màn biểu diễn phong cách chó con của Candyman" đã gây chấn động, khiến cộng đồng mạng nổi giận. Người đàn ông này đã bị chỉ trích nặng nề và bức ảnh trên bị chỉ trích kịch liệt là "hèn hạ và ghê tởm".

Hòa Lê (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang