Kinh ngạc xem màn trình diễn lướt sóng bằng xe máy ở Úc

author 18:55 04/08/2015

(VietQ.vn) - Robbie Maddison đã phải mất 3 năm để chế lại chiếc xe máy cho phù hợp với việc lướt sóng. Anh gắn ván trượt vào bánh xe trước và cánh quạt vào bánh sau.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Robbie Maddison đã mất khoảng 2 năm để chuẩn bị chiếc xe cho màn trình diễn vừa qua ở đảo Tahiti, thuộc quần đảo Polynesia của Pháp ở nam Thái Bình Dương.Maddison đã gắn ván trượt vào bánh xe trước và cánh quạt vào bánh sau.

Người đàn ông 34 tuổi trước đó đã nổi tiếng nhờ hàng loạt các pha biểu diễn mạo hiểm. Maddison cho biết anh bắt đầu lướt sóng ở Úc khi mới 8 tuổi.Ý tưởng lướt sóng bằng xe máy nảy ra khi anh quan sát vợ mình lướt sóng bằng ván được kéo bằng xuồng cao tốc.

Màn lướt sóng khiến nhiều tay chuyên nghiệp phải thán phục

Màn lướt sóng khiến nhiều tay chuyên nghiệp phải thán phục. Ảnh: Telegraph

"Một ý tưởng đã nảy ra trong đầu. Tôi tưởng tượng mình lắp ván trượt vào xe máy và lái đi trên mặt nước", anh kể lại với The Telegraph. "Lúc đó, nó là một hình ảnh tưởng tượng ngốc ngếch. Tuy nhiên, tôi vẫn thực hiện và thử vui với nhiều kiểu thiết kế cũng như ý tưởng. Cuối cùng, điều đó cũng thành hiện thực", Maddison nói thêm.

Chia sẻ trên tạp chí Surfer, anh nói: “Những bức ảnh hay video không thể hiện được hết những cảm giác mà tôi trải qua. Bạn không thể biết rằng khi những ngọn sóng cao ngất vỡ tung phía sau tôi, thú thực tôi nghĩ cuộc đời của tôi sắp chấm dứt”.

Màn lướt sóng kì lạ của anh khiến nhiều dân chuyên nghiệp phải thán phục, báo Tiền Phong đưa tin. Vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp Bede Durbidge nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được xem một màn lướt sóng như thế! Thật điên rồ!”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang