Kinh nghiệp áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tại Ô tô Chiến Thắng

author 06:23 09/12/2019

(VietQ.vn) - Nhận thức được tầm quan trọng của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 trong công tác điều hành, kiểm tra giám sát, nghiệm thu từng công đoạn trong quá trình sản xuất là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm nên Công ty TNHH Ô tô Chiến Thắng đã áp dụng ISO 9001 từ sớm.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH Ô tô Chiến Thắng là công ty chuyên sản xuất lắp ráp, sửa chữa và phân phối ô tô. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã huy động mọi nguồn lực có thể để không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt hơn để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Từ năm 2001 đến nay, công ty đã đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị máy móc vào sản xuất với 10 phân xưởng và dây chuyền sản xuất hiện đại, được chuyển giao công nghệ từ những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Xưởng sản xuất của Chiến Thắng Auto được trang bị đầy đủ hệ thống dây chuyền, trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn như: Dây chuyền sản xuất sat xi; Dây chuyền sản xuất Cabin; Dây chuyền cắt, dập các chi tiết cabin; Dây chuyền đột dập, gia công cơ khí; Hệ thống sơn điện ly; Dây chuyền sản xuất giàn Ben…

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty đã hợp tác sản suất và chuyển giao công nghệ với nhiều tập đoàn sản xuất ô tô lớn trên thế giới và đã hoàn tất lắp đặt, đưa vào vận hành 4 dây chuyền sản xuất bán tự động các loại xe tải nhẹ, tải VAN, tải thùng, tải tự đổ 2 cầu, 1 cầu trọng tải tới 10 tấn.

Đầu tư hệ thống kiểm chuẩn hiện đại với quy trình kiểm tra giám sát nghiêm ngặt

Hiệu quả lớn của việc đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị máy móc vào sản xuất cho đến ngày hôm nay đã mang lại hiệu quả: tỷ lệ nội hóa của Công ty đạt 52%, là doanh nghiệp có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất trong các doanh nghiệp sản xuất lắp rắp ô tô trong cả nước.

Với hệ thống kiểm chuẩn hiện đại, quy trình kiểm tra giám sát nghiêm ngặt nhằm kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng, chất lượng sản phẩm của Công ty ngày càng ổn định.

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

Ban lãnh đạo công ty nhận thức được tầm quan trọng của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 trong công tác điều hành, kiểm tra giám sát, nghiệm thu từng công đoạn trong quá trình sản xuất là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm nên đã áp dụng ISO 9001 từ sớm.

Hiện nay Chiến Thắng Auto là một thương hiệu có uy tín lớn trên thị trường. Sản phẩm của Công ty đa dạng gần 50 loại xe tải bàn, tải ben có tải trọng từ 0.5:5 tấn, một cầu và hai cầu chủ động. Cho đến nay Công ty đã có gần một trăm đại lý tiêu thụ sản phẩm trên 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty luôn ổn định và ngày càng một tăng trưởng mạnh, sản lượng và doanh thu năm sau cao hơn năm trước.

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi (thuộc Golden Gate) bị tố có “sinh vật lạ” giống giòi trong hải sản?(VietQ.vn) - Trưa ngày 5/12, tài khoản N.N đã đăng tải trên mạng xã hội, phản ánh việc trong đĩa mực tươi nhà hàng lẩu băng chuyền “Kichi Kichi” ở Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM) có sinh vật lạ trông giống giòi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang