Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị làm mát không khí cực chất phù hợp với gia đình

author 09:09 25/04/2017

(VietQ.vn) - Các thiết bị làm mát là một trong những đồ dùng không thể thiếu của các gia đình mỗi khi hè sang. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn hợp lý thì đôi khi những thiết bị làm mát ấy lại không mang lại sự hiệu quả như mong muốn.

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp với gia đình như: giá thành, điện năng hay hình dáng và điều quan trọng là hạ nhiệt và bảo vệ cho sức khỏe. Tuy vậy, bên cạnh những yếu tố trên chúng ta cũng cần quan tâm đến công nghệ kháng khuẩn hay công nghệ tạo gió của các thiết bị này.

Máy làm mát không khí Kangaroo hoạt động theo cơ chế làm mát tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

 

Công nghệ kháng khuẩn

Thiết bị tạo ra làn gió tươi, có thể sử dụng ở không gian mở và di chuyển dễ dàng là yếu tố nhiều người ưa thích ở một thiết bị làm mát. Các thiết bị làm mát chủ yếu hoạt động theo cơ chế hấp thụ nhiệt tạo ra hơi nước tuy nhiên việc để nước quá lâu trong bình chứa sẽ có nguy cơ phát sinh vi khuẩn. Chính vì vậy, để đảm bảo yếu tố sức khỏe người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có hệ thống bình nước kháng khuẩn, bộ lọc không khí than hoạt tính cùng thiết bị tạo ion âm giúp cho không khí được lọc sạch khuẩn trước khi đưa ra không gian.

Gió mát tự nhiên

Quạt điện tạo ra luồng gió tự nhiên, thoáng nhưng hạn chế khi không có hơi nước nên đối với thời tiết khắc nghiệt không đủ để làm hạ nhiệt không khí. Chính vì vậy, điều hòa ra đời để khắc phục nhược điểm này, tuy nhiên điều hòa chỉ sử dụng trong không gian kín, điều này dẫn đến bí hơi, gây khó chịu cho người sử dụng nhất là ban đêm.

Lựa chọn một sản phẩm hội tụ cả hai ưu điểm gió mát tự nhiên, thoáng khí chính là thiết bị mà nhiều người tìm kiếm. Ngoài ra, nên lựa chọn thiết bị làm mát không sử dụng khí gas (như các loại điều hòa) sẽ không thải ra các chất làm ảnh hưởng đến môi trường. Đồng thời, kết cấu tản gió 4D giúp gió lưu chuyển khắp không gian, khả năng tự đóng mở khi không sử dụng để bảo vệ thiết bị cũng là yếu tố được nhiều người lựa chọn.

 Một điều khiến máy làm mát không khí Kangaroo luôn được ưa chuộng là khả năng di chuyển linh hoạt

Thiết bị đa năng

Ngoài việc lựa chọn thiết bị làm mát tự nhiên, không gian thoáng, sạch khuẩn thì việc lựa chọn sản phẩm có khả năng di chuyển linh hoạt cũng là một ưu điểm vượt trội. Nếu việc sử dụng điều hòa bình thường phải cố định một chỗ, không dễ dàng thay đổi không gian thì việc lựa chọn máy làm mát có khả năng di chuyển là yếu tố được nhiều người quan tâm. Vì vậy, dù bạn ngồi ở đâu, không gian nào cũng có thể mang theo thiết bị để phục vụ bản thân, gia đình.

Một chiếc máy hội tụ những yếu tố trên chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của nhiều người sử dụng. Máy làm mát không khí Kangaroo 2017 ra đời, khắc phục những hạn chế của các thiết bị làm mát đã có trên thị trường, đồng thời hợp nhất, bổ sung những ưu điểm khiến sản phẩm này trở nên hoàn thiện.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển linh hoạt, lưu lượng gió lớn, tiết kiệm điện năng… có lẽ đây sẽ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong những ngày hè nắng nóng.

Kangaroo tặng vàng cho khách mua hàng (VietQ.vn) - Chương trình “Xuân sang đón vàng 2017” là chương trình kích cầu tiêu dùng đặc biệt của Kangaroo khuyến mại dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

 

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang