Thế hệ Google Glass tiếp theo có thể sẽ chạy chip Intel

author 15:00 02/12/2014

(VietQ.vn) - Chiếc kính thông minh Google Glass thế hệ mới được dự đoán ra đời vào năm sau. Bên cạnh đó, Google Glass phiên bản mới này sẽ mang trong mình trái tim là bộ vi xử lí đến từ Intel.

Tuy không phải là một sản phẩm quá thông dụng và phổ biến, nhưng Google Glass vẫn là một điểm nhấn công nghệ. Những người hâm mộ vẫn đang theo dõi và cập nhật thông tin xung quanh sản phẩm kính thông minh Google Glass này.

Gần đây, một nguồn tin cho hay, Google sẽ ra mắt thế hệ mới của Google Glass vào năm sau với hàng loạt cái tiến về thời lượng pin, tính năng, môi trường sử dụng, và đặc biệt sẽ chạy chip xử lí đến từ Intel.

Thế hệ tiếp theo của kính thông minh Google Glass có thể sẽ chạy chip Intel

Thế hệ tiếp theo của kính thông minh Google Glass có thể sẽ chạy chip Intel. Ảnh minh họa

Google Glass là một sản phẩm khá tiềm năng, tuy nhiên giá cả đắt đỏ và số lượng có hạn của sản phẩm này khiến chúng không được phổ biến. Intel trong khi đó đang cố gắng đẩy mạnh thị phần của mình trên lĩnh vực các thiết bị thông minh đeo được. Việc cung cấp chip cho Google Glass sẽ là bước đi đầu tiên trong kế hoạch đó.

Nguồn tin còn cho hay, với việc cung cấp chip xử lý cho Google Glass, Intel cũng đang lên kế hoạch để đưa sản phẩm kính thông minh đến từ Google này vào các môi trường đặc thù như văn phòng làm việc, công xưởng nhà máy, hay bệnh viện, khai tác tối đa tiềm năng mà chiếc kính thông minh Google Glass mang lại.

Kính thông minh Google Glass mới có thể sẽ hướng tới thị trường nhất định

Kính thông minh Google Glass mới có thể sẽ hướng tới thị trường nhất định. Ảnh minh họa

Intel và Google từ trước cũng đã có khá nhiều động thái liên kết, với việc cung cấp chip cho Google, Intel đang muốn cải thiện sự chậm chân của mình trong lĩnh vực thiết bị di động và thiết bị thông minh đeo được.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang