Kịp thời cứu thanh niên đòi nhảy cầu Thăng Long tự tử

author 15:09 07/09/2015

(VietQ.vn) - Ngày 6/9, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, chiều 4/9, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 trên đường tuần tra phát hiện một thanh niên đứng ngoài thành cầu Thăng Long có ý định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, ngày 6/9, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, chiều 4/9, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 trên đường tuần tra phát hiện một thanh niên đứng ngoài thành cầu Thăng Long có ý định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Lập tức, Tổ công tác gồm Đại úy Trịnh Hữu Dũng, Trung úy Đào Quý Trung và Thượng sỹ Nguyễn Mạnh Nam đã giải tán đám đông và tìm cách thuyết phục người thanh niên bỏ ý định nhảy cầu tự tử. Trong khi các đồng đội trò chuyện và nhẹ nhàng thuyết phục, Đại úy Trịnh Hữu Dũng đã tiếp cận nhanh, giữ chặt và lôi người thanh niên vào phía trong lan can cầu Thăng Long.

CSGT giải cứu thành công thanh niên nhảy cầu tự tử

CSGT giải cứu thành công thanh niên nhảy cầu tự tử. Ảnh: ANTĐ

Được lực lượng CSGT động viên, anh này cho biết lý do định tự tử vì buồn chán chuyện gia đình. Tổ công tác đã đưa người thanh niên về đồn Công an Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh.

Tại đây, thanh niên khai tên là Nguyễn Hữu Tri (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM). Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh nhân thân và đề xuất các phương án hỗ trợ người thanh niên này, báo ANTĐ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang