Kiyomi giới thiệu khăn giấy nén và tã trẻ em không hóa chất

author 18:57 09/08/2015

(VietQ.vn) - Đại diện Công ty Kiyomi Papers Việt Nam cho biết, các sản phẩm khăn giấy nén và tã trẻ em do Công ty này phân phối ra thị trường được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kiểm xoát khắt khe, 100% bột gỗ tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn sạch, không hóa chất độc hại.

Các sản phẩm khăn giấy nén và tã trẻ em mang thương hiệu Kiyomi như khăn tay, khăn mặt, khăn tắm, khăn 2 tác dụng “khô và ướt”; khăn lụa, khăn ăn, giấy vệ sinh; tã sơ sinh, tã dán, tã quần do Công ty Kiyomi Papers Japan (tập đoàn Hideki Group Nhật Bản) sản xuất. Những sản phẩm này được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nano & than hoạt tính (charcoal ecology) hiện đại, tuân thủ quy trình kiểm soát khắt khe nhất từ khâu xử lý nguyên liệu đầu vào đến khi hoàn thiện và đóng gói sản phẩm. Kiyomi cam kết và luôn đảm bảo tiêu chuẩn sạch và vô trùng khắt khe.

Kiyomi giới thiệu khăn giấy nén và tã trẻ em không hóa chất

Kiyomi giới thiệu khăn giấy nén và tã trẻ em công nghệ mới của Nhật Bản

Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào cho sản xuất giấy hoàn toàn từ 100% bột gỗ tự nhiên, không dệt, không sử dụng hóa chất độc hại, không cồn, không lớp hồ dính, khả năng tiêu hủy nhanh, không gây hại đến môi trường.

Đi kèm với sản phẩm giấy là các phụ kiện tiện lợi, giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian, đồng thời còn sạch tuyệt đối.

Ông Takayuki Fukui - Giám đốc Thị trường Đông Nam Á - Công ty Kiyomi Papers Japan – thuộc tập đoàn Hideki Group Nhật Bản cho rằng, đối với Kiyomi Papers, kinh doanh phải đặt đạo đức lên hàng đầu.

Công ty Kiyomi Papers Việt Nam giới thiệu các khách hàng đầu tiên

Công ty Kiyomi Papers Việt Nam giới thiệu các khách hàng đầu tiên

"Chúng tôi không chỉ đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc máy thiết bị sản xuất hiện đại, mà ngay từ nguyên liệu đầu vào cho sản xuất giấy luôn được đảm bảo an toàn", ông Takayuki Fukui nói.

Theo ông Takayuki Fukui, sức khỏe của con người là điều kiện tiên quyết và là tiêu chí hàng đầu với bất kỳ sản phẩm nào. Nhưng trên thực tế, hàng ngày người tiêu dùng đang phải đối mặt với nhiều loại thực phẩm, hàng tiêu dùng và đặc biệt là các sản phẩm giấy nhiễm hóa chất, sản xuất bẩn… Điều đó khiến nhiều người tiêu dùng lo ngại, hoang mang về nguồn gốc và độ an toàn. 

Kiyomi giới thiệu sản phẩm với nguyên liệu đầu vào cho sản xuất giấy hoàn toàn từ 100% bột gỗ tự nhiên, không dệt, không sử dụng hóa chất độc hại, không cồn, không lớp hồ dính, khả năng tiêu hủy nhanh, không gây hại đến môi trường.

Kiyomi giới thiệu sản phẩm với nguyên liệu đầu vào hoàn toàn từ 100% bột gỗ tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại.

Được biết, hiện Công ty Kiyomi Papers Japan đã mở thêm văn phòng đại diện là Công ty Kiyomi Papers Việt Nam làm đầu mối nhập khẩu và phân phối sản phẩm Kiyomi từ nhà máy của Công ty cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á, một số nước Châu Âu và Mỹ.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang