Kon Tum: Điểm dừng chân mới hấp dẫn giới đầu tư bất động sản

author 14:02 22/10/2019

(VietQ.vn) - Cùng với xu hướng giá đất tại Tây Nguyên đang “nóng” lên từng ngày, Kon Tum là tâm điểm mới được các nhà đầu tư nhắm tới nhằm đón đầu sự gia tăng lợi nhuận mà làn sóng đầu tư bất động sản ở khu vực mang lại.

Sức bật ấn tượng

Tháng 4/2009, thành phố Kon Tum chính thức được thành lập trong bối cảnh đời sống người dân còn nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng thiếu thốn. Tuy nhiên, với lợi thế nằm tại vị trí chiến lược trong tam giác phát triển của ba nước Đông Dương cùng những chính sách thông thoáng, thành phố trẻ Kon Tum đã ghi nhận những bước chuyển mình ấn tượng trong vòng 10 năm qua.

Cụ thể, kinh tế thành phố Kon Tum duy trì được mức tăng trưởng khá cao, giai đoạn 2016 - 2018 đạt gần 19%/năm; thu nhập bình quân đầu người tăng đều, năm 2018 đạt 45 triệu đồng, tăng 3 lần so với năm 2009. Trong 9 tháng đầu năm 2019, tình hình kinh tế Kon Tum tiếp tục đạt được những kết quả tích cực, chỉ số tiêu dùng tháng 9 năm 2019 tăng 0,91% so với cùng kỳ năm 2018.

Không gian đô thị Kon Tum cũng được mở rộng theo quy hoạch mang đến diện mạo hiện đại, hệ thống kết cấu hạ tầng ngày một hoàn thiện. 2 tuyến đường giao thông huyết mạch được Trung ương đầu tư nâng cấp, mở rộng là đường Hồ Chí Minh và quốc lộ 24 đã tháo gỡ thành công bài toán giao thông tồn tại nhiều năm, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho giao lưu, thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội.

Cho tới nay, thành phố Kon Tum đạt 70% tiêu chuẩn của đô thị loại II (vùng cao, vùng sâu, biên giới), một thành tích đáng kể so với xuất phát điểm còn nhiều hạn chế của tỉnh.

Điểm đến mới của giới đầu tư bất động sản

Trước tiềm năng sẵn có, Kon Tum đang đẩy mạnh phát triển hạ tầng đô thị, đầu tư cho các cụm công nghiệp – đô thị - dịch vụ và đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Nhiều dự án khu dân cư, khu đô thị, khu thương mại, dịch vụ và du lịch trên địa bàn được hình thành, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của người dân mà còn thu hút lượng lớn khách du lịch.

Kinh tế khởi sắc cũng là động lực thúc đẩy nhiều ngành nghề, lĩnh vực cùng tăng tốc. Trong đó, thị trường bất động sản Kon Tum đang có những bước phát triển ấn tượng về cả số lượng và chất lượng. Nhiều dự án bất động sản trọng điểm đã được xây dựng trên địa bàn, góp phần làm thay đổi kiến trúc cảnh quan đô thị.

Giai đoạn 2018 - 2020, Kon Tum thu hút 55 dự án đầu tư trong lĩnh vực phát triển đô thị, văn phòng - thương mại - dịch vụ - du lịch với tổng số vốn đầu tư 24,141 tỷ đồng và dòng vốn đổ về Kon Tum dự kiến vẫn đang tiếp tục tăng lên. Trong đó, vào quý II năm 2019, Kon Tum đón nhận tin vui khi Tập đoàn FLC khởi công dự án đô thị cao cấp FLC Legacy Kontum. Tọa lạc tại đường Trường Chinh, giữa trung tâm hành chính của thành phố, khu đô thị FLC Legacy Kontum được định hướng xây dựng để trở thành một tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở hoàn chỉnh, hiện đại hàng đầu tại Kon Tum cũng như Tây Nguyên.

Khu đô thị FLC Legacy Kontum với hệ tiện ích cao cấp lần đầu xuất hiện tại Kon Tum

Với quy mô gần 18ha, dự án Khu đô thị FLC Legacy Kontum cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm hệ thống shophouse, shopvilla, tổ hợp chung cư và khách sạn 5 sao... Hàng loạt tiện ích cao cấp lần đầu tiên được chú trọng đầu tư đồng bộ như: trung tâm thương mại giải trí sầm uất, công viên sinh thái, quảng trường, trường học liên cấp, khu thể thao, khu vui chơi… Với các hạng mục được quy hoạch bài bản, FLC Legacy Kontum hứa hẹn tạo nên không gian sống đầy đủ tiện nghi, đồng thời là tâm điểm vui chơi, giải trí mới của thành phố.

Đặc biệt khi phân khúc shophouse, shopvilla tại thị trường bất động sản Kon Tum còn khan hiếm, cung chưa đủ cầu, sự ra đời của FLC Legacy Kontum hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội đầu tư đắt giá đối với các nhà đầu tư. Trong bối cảnh hạ tầng giao thông không ngừng được củng cố cùng nguồn dư địa dồi dào, Kon Tum là "miền đất hứa" hấp dẫn giới địa ốc với tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

FLC Legacy Kontum - Khởi nguồn thịnh vượng

Địa chỉ: Đường Trường Chinh, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0915.638.898

Đơn vị phân phối chính thức:

1. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Lộc Sơn Hà

2. Công Ty Cổ Phần Địa Ốc An Cư Kon Tum

3. Công Ty TNHH Đầu Tư Tổng Hợp Khang Thịnh

4. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Anh Quân

5. Công Ty Cổ Phần Lê Hoàng Land

6. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Anzhomes Quy Nhơn

7. Công Ty TNHH MTV Dương Châu Land

8. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Sea Lands Việt Nam

9. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Luxhome Việt Nam

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang