‘Kong: Skull Island’ thu 104 tỷ đồng tại Việt Nam sau 7 ngày

author 14:28 17/03/2017

Bom tấn mới về King Kong của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tạo ra cơn sốt thực sự tại Việt Nam và đang trên đường xô đổ các kỷ lục phòng vé của “Fast & Furious 7” cách đây hai năm.

Chính thức ra rạp từ 10/3, Kong: Skull Island trở thành đề tài điện ảnh nóng hổi tại Việt Nam trong suốt hơn một tuần qua. Theo nhà phát hành CGV, doanh thu của bộ phim sau bảy ngày trình chiếu là 104 tỷ đồng (tương đương 4,58 triệu USD), và đây là tác phẩm nhanh nhất làm được điều đó từ trước đến nay.

Trước đó, chỉ trong ba ngày đầu tiên, bom tấn mới về King Kong từng xác lập kỷ lục mới với thành tích lên tới 62 tỷ đồng.

Số lượng vé bán ra tính đến hết ngày 16/3 của Kong: Skull Island tại Việt Nam theo ước tính là 1,3 triệu lượt, thành tích tốt chưa từng thấy trong bảy ngày đầu trình chiếu đối với thị trường quốc gia Đông Nam Á. Ngoài ra, phim cũng phá kỷ lục theo mỗi ngày có mặt tại rạp suốt một tuần qua.

Hiện doanh thu kỷ lục đối với một tác phẩm điện ảnh tại thị trường Việt Nam thuộc về Fast & Furious 7. Cách đây hai năm, bom tấn hành động tốc độ của Vin Diesel từng mang về cho nhà phát hành khoảng 142 tỷ đồng (tương đương 6,26 triệu USD).

Bom tấn Kong: Skull Island liên tục xô đổ các kỷ lục phòng vé tại thị trường Việt Nam chỉ sau một tuần có mặt. Ảnh: Warner Bros.

Với tốc độ kiếm tiền hiện tại, Kong: Skull Island hoàn toàn có khả năng chinh phục cột mốc đã đứng vững kể từ năm 2015.

Sức hút của Kong: Skull Island tại thị trường Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bộ phim của đạo điễn Jordan Vogt-Roberts chứa đựng nhiều cảnh quay tại vịnh Hạ Long, Ninh Bình và Quảng Bình được thực hiện hồi đầu năm 2016, cũng như nhận được sự hậu thuẫn lớn từ giới truyền thông trong nước.

Ngay sau khi bộ phim có buổi ra mắt tại Los Angeles, Mỹ hôm 8/3, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã bay tới TP.HCM và Hà Nội để quảng bá cho bom tấn. Nhà làm phim 33 tuổi người Detroit tham gia nhiều hoạt động báo chí, trong đó có việc trả lời phỏng vấn giao lưu trực tuyến với Zing.vnhôm 13/3, cũng như tới thăm lại vịnh Hạ Long cùng Suboi.

Cũng trong quãng thời gian này, Jordan Vogt-Roberts còn được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam, nhiệm kỳ 2017-2020. Anh hứa sẽ tiếp tục điều mình đã làm với Kong: sử dụng điện ảnh và nhiều loại hình nghệ thuật khác để quảng bá cho hình ảnh xinh đẹp của đất nước Việt Nam ra với thế giới, đồng thời cộng tác với các tài năng trong nước.

Ngoài ra, Vogt-Roberts cũng dự kiến chuyển tới TP.HCM sinh sống trong thời gian sớm nhất sau khi quyết định rao bán ngôi nhà của mình tại Los Angeles.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang