Kỳ Duyên âm thầm chia sẻ nỗi mất mát với người dân vùng lũ

authorTrần Thanh 10:52 20/10/2016

(VietQ.vn) - Kỳ Duyên cũng trực tiếp vào tận nơi để chia sẻ những nỗi mất mát với người dân vùng lũ một cách âm thầm và lặng lẽ.

Mấy ngày hôm nay, cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt để sẻ chia những nỗi đau đớn mà họ phải gánh chịu vì cơn lũ.

Và rất nhiều sao Việt cũng chung tay với niềm tin phần nào giảm bớt đi những nỗi đau ấy. Dạo một vòng qua facebook của người nổi tiếng, người ta mừng rỡ khi thấy ai cũng cập nhật về tình hình ủng hộ từ thiện.

Họ là những MC Phan Anh, là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Trần Đại Nghĩa... và rất nhiều nghệ sĩ khác. 

Hòa chung vào tinh thần nhân văn ấy, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến nhiều người bất ngờ khi âm thầm ủng hộ một số tiền không hề nhỏ cho đồng bảo miền Trung.

Điều đáng nói, Kỳ Duyên làm những việc này khá âm thầm và lặng lẽ. Cô chung tay cùng rất nhiều bạn bè để mang tới những điều ấm áp cho đồng bào miền lũ lụt.

Số tiền mà Kỳ Duyên và bạn bè ủng hộ cũng chỉ được hé lộ sau khi một fan hâm mộ của Kỳ Duyên vô tình chia sẻ. 

Một người bạn của Kỳ Duyên đã chia sẻ thông tin về số tiền ủng hộ 

 Ngay sau đó, hành động của Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã không ngại nắng gió, đường xá lầy lội để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn.

tang-150-trieu-dong-loi-bun-trong-vung-lu-ky-duyen-van-bi-che-‘lam-mau’-giadinhvietnam.com 2

 Kỳ Duyên đến từng nhà thăm hỏi người dân

Một cư dân mạng bình luận: “Việc làm của Kỳ Duyên quá ý nghĩa. Mong những món quà của Kỳ Duyên có thể đến tay người dân đang gặp khó khăn nhất”.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang