Kỳ Duyên e thẹn khi lần đầu nhắc tới bạn trai 'tâm đầu ý hợp"

author 10:45 14/05/2016

(VietQ.vn) - "Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn", Kỳ Duyên e thẹn cho biết.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân trí, tâm sự về người yêu, Kỳ Duyên cho biết: "Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn. Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự.

Không nhiều, vì anh ấy có điều kiện sang nước ngoài từ khi còn nhỏ nên gia đình anh ấy thường cho con cái sống theo cách riêng, anh ấy đã tự lập từ nhỏ.

Thật ra mọi người hiểu lầm khá nhiều, vì tôi gặp anh ấy sau khi đã vào Sài Gòn một tháng, hai người lúc đó chưa biết nhau. Mục đích chính của tôi khi vào Sài Gòn để thuận lợi hơn trong công việc cũng như có những điều kiện tốt để cho tôi hoàn thiện bản thân hơn. Không có vì lý do người yêu".

Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp hơn. Ảnh: Dân Trí

Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp hơn. Ảnh: Dân Trí

Mặt khác, với vai trò đại sứ, nhiều người đặt câu hỏi về sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Việt Nam với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cùng Á hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 có khiến cho Kỳ Duyên áp lực bị lép vế?

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô rất vinh dự và hồi hộp để đón khách mời quốc tế từ Pháp qua chứ không thấy lo lắng về chuyện bị lép vế. "Đây sẽ là cơ hội tốt cho tôi được tiếp xúc với Hoa hậu Flora Coquere. Tôi sẽ có những ngày đồng hành cùng Flora tại Sài Gòn và cùng thực hiện những hoạt động thiện nguyện. Gặp gỡ và học hỏi luôn là tiêu chí của tôi", Kỳ Duyên cho biết.

Tuy nhiên, câu hỏi mà người đẹp Nam Định nhận được nhiều nhất là "nghi án" chỉnh sửa sắc đẹp làm chiếc cằm thon gọn trông thấy. Kỳ Duyên khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ:

"Việc giảm 4 kg cũng dẫn đến nhiều sự thay đổi trên khuôn mặt. Tôi cũng đã trưởng thành sau hai năm đăng quang, thần thái cũng khác, biết cách ăn mặc trang điểm nên có thể cảm nhận mình đẹp lên theo thời gian".

Vào ngày 25.5, trong show diễn Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Kỳ Duyên và Phạm Hương sẽ lần đầu tiên đứng chung một sân khấu. Đặc biệt, cả hai người đẹp sẽ trình diễn cùng Hoa hậu Pháp 2014 và hiện là đương kim Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel, báo Thanh Niên đưa tin. 

>>Nam thanh niên treo cổ ngay cạnh mộ cha có dấu hiệu trầm cảm

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang