Kỳ Duyên hít bóng cười: Á hậu Huyền My lên tiếng

authorTrần Thanh 10:58 28/12/2016

(VietQ.vn) - Đối diện với nghi ngờ từ phía dư luận là hại Kỳ Duyên, Huyền My đã khiến mọi người bất ngờ trước hành động của mình.

Sự kiện:

Theo Gia đình Việt Nam, Những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đi bar thổi 'bóng cười' cùng bạn trai và hút thuốc lá xuất hiện trên Internet vào hôm qua (26/12) đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bản thân người đẹp Nam Định cho biết, cô bị 'chơi xấu' bởi ảnh hút thuốc là từ thời điểm tháng 2 khi cô đi du lịch cùng bạn bè tại Singapore và Thái Lan. Trước tiết lộ này của Kỳ Duyên, không ít bình luận hướng về phía Huyền My, thậm chí có ý kiến nói Á hậu Việt Nam 2014 là người 'đứng sau' gây ra vụ ồn ào của Kỳ Duyên.

Huyền My ấm ức trước tin đồn là người chơi xấu Kỳ Duyên.

Huyền My ấm ức trước tin đồn là người 'chơi xấu' Kỳ Duyên.

Phản ứng trước thông tin này, Huyền My bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mình nói cái này nhé: Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha".

Trước lời cáo buộc người hãm hại Kỳ Duyên có thể là Á hậu Huyền My đã gây ra nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Huyền My không có lý do gì phải làm như vậy.

Mới đây, nàng Á hậu chỉ đăng tải hình ảnh về chuyến đi từ thiện đến Bệnh viện Nhi Trung Ương, trong đợt Giáng sinh vừa qua của mình và im lặng trước những tin đồn thất thiệt đó.

Bi nghi ngo 'choi xau' Ky Duyen, Huyen My da lam gi? - Anh 1

Hình ảnh Huyền My đăng tải

Được biết, trước đây, Noel luôn là dịp Huyền My bận rộn vì phải chạy show, tham gia sự kiện… Tuy nhiên, năm nay cô muốn tự dành cho mình một ngoại lệ. Từ chối mọi show diễn, Á hậu dành khoảng thời gian ý nghĩa trong năm để cùng bố mẹ và người hâm mộ đem những bữa cơm từ thiện đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, công chúng có thể thấy, thay bằng việc lên tiếng đáp trả những nghi án, tin đồn gây bất lợi, Huyền My đã chia sẻ hành động cụ thể để chứng minh về nhân cách, đạo đức của mình, báo Đất Việt đưa tin.

Trong phần trả lời bình luận của mọi người, Huyền My tránh nhắc đến Kỳ Duyên nhưng những người thân thiết với cô đều biết, cô viết status vì quá mệt mỏi trước lời đồn vô căn cứ.

Hai người đẹp rất thân thiết mỗi lần gặp gỡ tại event.

Hai người đẹp rất thân thiết mỗi lần gặp gỡ tại event.

Từ sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My đã luôn bị công chúng đặt lên bàn cân để so sánh về nhan sắc. Điều đó vô tình tạo áp lực cho cả hai người đẹp. Suốt 2 năm qua, trong khi Kỳ Duyên liên tiếp vướng vào những scandal khiến hình ảnh bị giảm sút trầm trọng, thì Huyền My ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang