Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười: Vương miện Hoa hậu có bị tước?

authorBích Ngọc 10:12 27/12/2016

(VietQ.vn) - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn đã lên tiếng về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lần thứ hai và thổi bóng cười ở nơi công cộng.

Sự kiện:

Sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc lá lại một lần nữa "dậy sóng" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Có nhiều người ngán ngẩm cho rằng với hình ảnh này là quá bình thường đối với một cô hoa hậu "bất chấp" như Kỳ Duyên và cô đã nhanh chóng "ngựa quen đường cũ" công khai hút thuốc lá, làm xấu đi hình ảnh của mình, theo Một thế giới

Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười: Vương miện Hoa hậu có bị tước?

 Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười và khóa môi bạn trai được chia sẻ ngày 26/12. Ảnh: Một thế giới

Trả lời PV Gia đình Việt Nam,  trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng về việc Kỳ Duyên tiếp tục làm hoen ố hình ảnh của bản thân và cuộc thi. "Tôi cũng mới vừa nhận được thông tin này cách đây ít phút. Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không" - Ông Lê Xuân Sơn nói.

Bên cạnh đó, ông Sơn cũng cho biết sẽ làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên trong thời gian tới. Thêm nữa, đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng bày tỏ những hành động trên khiến hình ảnh chương trình không tránh việc bị ảnh hưởng.

Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười: Vương miện Hoa hậu có bị tước?

 Ngay sau đó là hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc. Tuy nhiên, cô trả lời đây là ảnh cũ từ tháng 2/2016. Ảnh: Gia đình Việt Nam

 

Liên lạc với Hoa hậu Kỳ Duyên cô đã từ chối bình luận sự việc trên mà chỉ nói đây là hình ảnh cũ, được chụp vào tháng 2.2016 chứ không phải hình ảnh mới mẻ gì và cô cũng không muốn trả lời sâu hơn vì không muốn trở thành tâm điểm bình luận của mạng xã hội.

Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười: Vương miện Hoa hậu có bị tước?

 Và đây là phản ứng của Hoa hậu Kỳ Duyên trên trang cá nhân thay vì im lặng hay xin lỗi như lần trước. Ảnh chụp màn hình

 Bích Ngọc (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang