Kỳ Duyên, Lan Khuê ‘đọ sắc’ khi cùng làm Đại sứ Áo dài

authorHòa Lê 06:40 02/03/2016

(VietQ.vn) - Vào sáng 1/3 mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có dịp hội ngộ với Top 11 Miss World 2015 Lan Khuê. Đây là lần gặp gỡ hiếm hoi của 2 người đẹp.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, sáng 1/3/2016, tại TP.HCM đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Áo dài thành phố, điểm nhấn đặc biệt nhất trong buổi họp báo có lẽ là việc năm nay thành phố có đến hai gương mặt làm Đại sứ Áo dài. Theo đó Hoa hậu Lan Khuê là đại sứ Áo dài quốc tế còn Hoa hậu Kỳ Duyên là Đại sứ Áo dài TP.HCM.

Kỳ Duyên, Lan Khuê ‘đọ sắc’ khi cùng làm Đại sứ Áo dàiLan Khuê và Kỳ Duyên thân thiết trong buổi nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: Thanh Niên

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong vai trò Đại sứ Áo dài của thành phố, đồng thời giữ cương vị giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài, một hoạt động trọng điểm của Lễ hội Áo dài năm nay. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có dịp hội ngộ với top 11 Miss World 2015 Lan Khuê. Đây là lần gặp gỡ hiếm hoi của hai người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi tin Lễ hội Áo dài TP.HCM sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa là tôn vinh áo dài, vừa tôn vinh người phụ nữ trong tháng 3 này”.

Kỳ Duyên, Lan Khuê ‘đọ sắc’ khi cùng làm Đại sứ Áo dàiKỳ Duyên nổi bật với áo dài hồng cánh sen

Trong khi đó, Lan Khuê được chọn làm Đại sứ Áo dài quốc tế nhờ những thành công của cô trong năm qua, đặc biệt là tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 với vị trí Top 11. Chia sẻ cảm xúc với vai trò mới, Lan Khuê cho biết: “Tôi không khỏi có chút hồi hộp. Tuy nhiên tôi cũng rất vui và vinh dự khi được BTC tín nhiệm đưa ra lời mời. Tôi sẽ cố hết sức để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và truyền tải được những giá trị cả về nghệ thuật lẫn văn hóa chiếc áo dài tới công chúng".

Cả hai người đẹp đều xuất hiện tại sự kiện với vẻ rạng rỡ trong trang phục truyền thống. Trong đó, Kỳ Duyên mặc áo dài hồng nhạt của NTK Thuận Việt. Chiếc áo dài giản dị nhưng vẫn làm toát lên vẻ dịu dàng, trẻ trung của Hoa hậu 19 tuổi. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang