Kỳ Duyên, Phạm Hương đọ kỹ năng catwalk cùng Hoa hậu Pháp

author 15:08 12/05/2016

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên, 2 đại diện sáng giá nhất cho biểu tượng sắc đẹp Việt Nam- Phạm Hương và Kỳ Duyên sẽ đứng chung sân khấu với đại diện nhan sắc thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong show diễn Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Kỳ Duyên và Phạm Hương lần đầu tiên đứng chung một sân khấu. Họ sẽ xuất hiện trong những bộ sưu tập đặc biệt của NTK Hoàng Hải vào ngày 25/5 tới.
 
Bên cạnh đó, Hoa hậu Pháp 2014 và hiện là đương kim Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel cũng sẽ trình diễn chung một sân khấu với hai biểu tượng sắc đẹp thu hút nhất của Việt Nam hiện nay. Hiện tại công tác chuẩn bị cho show diễn đang được gấp rút hoàn thành. Với yêu cầu cao nhất, từ trang phục, người mẫu đều được NTK Hoàng Hải lựa chọn và chuẩn bị kỹ. 
Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel cũng sẽ trình diễn chung một sân khấu với Phạm Hương, Kỳ Duyên trong show diễn của NTK Hoàng Hải sắp tới đây.
Hai đại diện Việt: Kỳ Duyên và Phạm Hương đều đang tất bật tập luyện cho show diễn.
Kỳ Duyên ngày càng chuyên nghiệp trong cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt.
 
Nếu như gần đây Kỳ Duyên trong vai trò đại sứ của chương trình đã giới thiệu hình ảnh đẹp như "nữ thần" trong bộ ảnh quảng bá của Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa, thì Phạm Hương cũng sẽ hứa hẹn gây nhiều bất ngờ bằng hình tượng mới mà cô được NTK Hoàng Hải lựa chọn cho đêm diễn.
Nói về điều này Phạm Hương chia sẻ: "Đây là show diễn thú vị, ngoài sự hoành tráng và qui mô của nó, Hương còn được lựa chọn để xuất hiện trong hình ảnh lạ mà bản thân cảm thấy rất hứng thú. Bên cạnh đó, Hương và Kỳ Duyên sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam khi trình diễn chung một sân khấu với Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel. Đây là điều Hương thấy rất tự hào. Đồng thời cũng là dịp Hương gặp lại bạn cũ trong quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ trước đây".
 
Ngắm những hình ảnh đẹp của Phạm Hương và Kỳ Duyên: 
 
 

 

 

 

 

 Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa là show thời trang đặc biệt của NTK Hoàng Hải lần đầu tiên tôn vinh và trình diễn dòng sản phẩm Haute Cauture tại Gem Center vào ngày 25/5/2016. Đây được coi là show đầu tiên về dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Trong chương trình, Hoàng Hải sẽ trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ được casting cẩn thận. Với tựa đề "Ngôn Ngữ Hoa", Fashion Show Haute Couture này hy vọng mở ra hướng đi mới cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam trong dòng sản phẩm hiếm hoi này.

 >> Ngọc Trinh 'đốt mắt' người nhìn, lấn át dàn sao hạng A

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang