Kỳ Duyên trẻ trung, năng động dạo phố trong bộ ảnh mới

author 11:06 14/07/2015

(VietQ.vn) - Sau những chuyện không vui vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên càng chỉnh chu về hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Cô tung bộ ảnh nổi bật với làn da trắng, trẻ trung và năng động khi dạo phố mùa hè.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, trong bộ ảnh mới này, Kỳ Duyên nổi bật với trang phục đơn giản, nhẹ nhàng. Những chiếc váy làm từ chất liệu lụa tơ tằm, kết hợp với các họa tiết nổi bật và nóng bỏng ngày hè tôn lên làn da trắng nõn của Hoa hậu.

Bộ trang phục tôn lên làn da trắng mịn màng của Hoa hậu Kỳ Duyên

Bộ trang phục tôn lên làn da trắng mịn màng của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Như Hoàn

 Sau những chuyện không vui vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên càng chỉnh chu về hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Trong bộ ảnh, Kỳ Duyên diện váy với cổ áo kiểu truyền thống và đơn giản. Lối kết hợp không kiểu cách, không hoa mỹ và cầu kỳ này kết hợp hoàn hảo với trang phục kẻ caro mang họa tiết ấm trà giúp Hoa hậu toát lên phong thái tự tin.

Kỳ Duyên nổi bật với trang phục màu sắc rực rỡ

Kỳ Duyên nổi bật với trang phục màu sắc rực rỡ. Ảnh: Như Hoàn

Gần đây, công đồng mạng đã một phen dậy sóng khi hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ trên máy bay bất ngờ bị tung ra và lan truyền một cách chóng mặt. Ngay sau đó mẹ của Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích về bức hình này và mong mọi người thông cảm cho con gái mình.

Cô cho biết vì lịch trình công việc dày đặc và sức khỏe của con gái mình cũng không được tốt nên sau khi lên máy bay, Kỳ Duyên đã ngủ thiếp đi nên không kiểm soát được dáng ngủ của mình, báo Vietnamnet đưa tin. 

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật trên phố

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật trên phố. Ảnh: Như Hoàn

Mới đây trong một chương trình phát trên YanTV, Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ về bức hình đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua của mình. Cô cho biết: "Nhưng mà Duyên cũng phải cảm ơn tác giả của bức hình đó đã cho Duyên biết trong lúc ngủ tư thế của mình khó đỡ như thế nào. Và sau chuyện này Duyên cũng sẽ rút kinh nghiệm và để ý cẩn thận hơn trong mọi hoạt động của mình''.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang