Kỳ Duyên về quê hương tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ

author 15:00 24/07/2015

(VietQ.vn) - Buổi lễ từ thiện được Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức nhằm tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ tại tỉnh Nam Định.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, nhân Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có chuyến đi từ thiện tại quê hương Nam Định của mình. Buổi lễ từ thiện được Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức nhằm tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ tại tỉnh Nam Định.

Mẹ của Kỳ Duyên cũng đồng hành trong chuyến đi này. Kỳ Duyên cho biết sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, cô luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé cho quê hương Nam Định.

Kỳ Duyên tâm sự cô không quan trọng từ thiện phải có mạnh thường quân tài trợ, mà chủ yếu là xuất phát từ tấm lòng. Toàn bộ chi phí tổ chức cũng như các phần quà trong buổi từ thiện đều do Hoa hậu Việt Nam 2014 tự chuẩn bị.

Kỳ Duyên đến tận nhà trao quà và hỏi han. Hoa hậu chiếm được rất nhiề cảm tình từ các gia đình thương binh liệt sĩ gặp khó khăn ở tỉnh Nam Định bởi sự ân cần của mình. Sau khi trao quà, cô tới đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ để thắp hương tri ân, báo VnExpress đưa tin. 

Một số hình ảnh về chuyến trao quà của Kỳ Duyên do nhiếp ảnh Tân Đà Lạt ghi lại:

Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị về quê làm từ thiện

Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị về quê làm từ thiện

Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị về quê làm từ thiện

Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị về quê làm từ thiện

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang