Yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân trở thành cô gái ‘bản lĩnh’ nhất showbiz Việt?

authorHòa Lê 15:42 06/06/2016

(VietQ.vn) - Từ khi bước vào mối quan hệ tình cảm với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã thành tâm điểm ném đá của dư luận. Tuy vậy, cô chưa từng có ý định chia tay bạn trai.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, người mẫu Kỳ Hân đã bất ngờ đăng tải bức hình hậu trường chụp ảnh cưới với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Theo đó, Kỳ Hân chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai kèm dòng trạng thái: “Vì ta là của nhau” trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ảnh, Kỳ Hân diện váy ren hai dây, còn tiền đạo đào hoa của đội tuyển Than Quảng Ninh lịch lãm với vest tối màu. Không khó để nhận diện đây chính bức ảnh hậu trường khi cặp đôi này chụp ảnh cưới tại địa điểm "check-in" ở Studio Chung Thanh Phong.

Yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân trở thành cô gái ‘bản lĩnh’ nhất showbiz Việt

Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới cùng Mạc Hồng Quân 

Bản thân nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng xác nhận Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vừa có buổi chụp ảnh tại studio của anh. Cặp đôi đặt hàng trang phục và dịch vụ chụp ảnh trước đó một tháng.

Đây được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân sau những ngày tháng nỗ lực vượt qua dư luận. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Kỳ Hân, có thể thấy cô luôn ở bên và tin tưởng Mạc Hồng Quân dù cho có biết bao lời lăng mạ anh. Thậm chí trước đây, có lần cũng vì ra mặt lên báo bảo vệ bạn trai mà cô bị lên án, phải khoá facebook một thời gian.

Yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân trở thành cô gái ‘bản lĩnh’ nhất showbiz Việt

Từ khi bước vào mối quan hệ tình cảm với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã thành tâm điểm ném đá của dư luận 

Đứng trước dư luận gay gắt, hiếm có người con gái nào có thể đứng vững với lập trường của mình như Kỳ Hân. Chính cô cũng đã từng phải ngạc nhiên về bản thân: "Em cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc hay vui là cười...nhiều khi em không thể ngờ, yêu anh em lại mạnh mẽ đến vậy”.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân cũng lần đầu tiết lộ những bí mật về tuổi thơ nhiều vất vả của mình. Kỳ Hân khẳng định con người thực của mình không hề “dễ vỡ” như mọi người vẫn tưởng: “Cô gái này không mềm yếu đâu. Từ bé đã có 1 nghị lực sống hơn người rồi. Có khó khăn gì mà cô chưa gặp phải đâu.

9 tuổi đã tự kiếm tiền sau giờ học bằng những mỹ thuật trời phú. 11 tuổi giúp đỡ  mẹ bớt cực khổ phần nào. Máy quạt, ổ điện, bóng đèn,  may quần áo, vẽ móng tay, tạo kiểu tóc…vừa nhìn qua là đã làm được như thợ. Cái gì cũng đã trải nghiệm hết rồi, còn gì với cô là đáng sợ nữa đâu chứ, còn gì với cô là thử thách khó nữa đâu chứ, cô đây tuy thân hình mong manh nhưng không hề yếu đuối”.

Có lẽ, những điều từng trải qua khi còn nhỏ đã tôi luyện “sức chịu đựng” của Kỳ Hân. Bởi thế, dù gặp quá nhiều thị phi trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm nhưng Kỳ Hân vẫn tự tin rằng mình “thừa” sức mạnh để vượt qua.

Xe khách giường nằm hóa 'đài lửa' trên QL 51, 30 hành khách suýt bị thiêu sống(VietQ.vn) - Xe khách giường nằm chạy trên quốc lộ 51 thì bất ngờ phát ra tiếng nổ, lửa bùng lên khiến hơn 30 hành khách hỗn loạn đập cửa, tìm cách thoát ra ngoài.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang