Kỳ Hân nhắn Mạc Hồng Quân: 'Mặc kệ người đời chửi'

author 15:29 29/06/2016

Người mẫu công ty Venus cho hay, dù người đời coi Mạc Hồng Quân là kẻ tồi tệ, cô vẫn cảm nhận anh là người tốt, có trách nhiệm và yêu thương cô thật lòng.

Trên trang cá nhân, người mẫu Kỳ Hân vừa có những lời nhắn nhủ với bạn trai Mạc Hồng Quân nhân Ngày gia đình Việt Nam (28/6).

Mở đầu, cô viết "Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là  thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi tệ, mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều. 

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm, mình đã không là một gia đình".

Kỳ Hân bật khóc trong lễ ăn hỏi với cầu thủ Mạc Hồng Quân

Sau lời tâm sự về bạn trai, diễn viên "Những ngọn nến trong đêm 2" nhắn gửi tới những người luôn có bình luận ác ý về chuyện tình của cô và cầu thủ đội Than Quảng Ninh: "Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai tình cảm sau nửa năm quen biết. Cặp đôi vừa tổ chức lễ ăn hỏi tại quê của Kỳ Hân (Sóc Trăng) và tổ chức tiệc mừng tại TP HCM vào ngày 26/6. Tuy nhiên, họ chưa có ý định cụ thể về lễ cưới và chưa đăng ký kết hôn.

Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân có cuộc tình ồn ào với Linh Kute. Khi hot girl phim "Nhật ký Vàng Anh" mang thai ở những tháng đầu, cô và cầu thủ 24 tuổi chia tay. Không lâu sau đó, Mạc Hồng Quân công khai tình cảm với Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân cho hay, anh và bạn gái cũ chia tay vì những mâu thuẫn không thể giải quyết được, chứ không phải sự xuất hiện của Kỳ Hân. Cầu thủ điển trai cho hay, nỗi day dứt lớn nhất đối với anh thời điểm này là chưa được gặp con.

Theo VTCnews

 

 

ỳ H

 

ân bật khóc trong lễ ăn hỏi với cầu thủ Mạc Hồng Quân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang