Kỳ lạ người đàn ông kết hôn với chiếc điện thoại

authorMinh Nguyệt 19:39 01/07/2016

(VietQ.vn) - Một chú rể người Mỹ đã tổ chức bữa tiệc cưới có một không hai khi 'người' mà anh trao nhẫn kết hôn lại chính là chiếc điện thoại yêu quý của mình.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Anh Aaron Chervenak, sống ở thành phố Los Angeles, có tình yêu đặc biệt dành cho chiếc điện thoại thông minh tới mức quyết định thành hôn với sản phẩm công nghệ này trong một nhà thờ nhỏ, báo Vnexpress đưa tin theo Odidty Central. "Chúng ta thường tìm tới chiếc điện thoại như một cách an ủi, để trở nên bình tĩnh hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, và với tôi đó chính là ý nghĩa của một mối quan hệ", Aaron, một nghệ sĩ, nói. "Vì thế ở một nghĩa nào đó, chiếc smartphone đã là "bạn gái" gắn bó lâu nhất từ trước tới nay. Do đó, tôi quyết định cưới nó làm vợ". 

Đám cưới chỉ có sự chứng kiến của vài người quen. Ảnh: Odidty Central

Đám cưới chỉ có sự chứng kiến của vài người quen. Ảnh: Odidty Central

Tuy nhiên, đám cưới giữa một người đàn ông với chiếc di động không phải là một hôn lễ chính thống trên thế giới nói chung và ở Los Angeles nói riêng. Aaron phải lái xe tới Las Vegas, nơi diễn ra nhiều đám cưới kỳ lạ, để thực hiện mong muốn này, báo Doanh nghiệp Việt Nam dẫn nguồn JT cho hay.

Anh liên lạc với chủ nhà thờ Little Las Vegas và vui mừng khi được đồng ý. Cha xứ Michael Kelly lúc đầu rất bất ngờ khi biết Aaron muốn cưới chiếc điện thoại về làm vợ, nhưng sau khi nghe những phút trải lòng của anh, cha đã quyết định cho phép cả hai được nên vợ nên chồng.

Theo Oddity Central, lễ thành hôn diễn ra hôm 20/5, trong đó chú rể Aaron lịch lãm với bộ tuxedo. Trong buổi lễ, Aaron trông rất xúc động và hồi hộp khi tuyên thệ và trao nhẫn cho "cô dâu" điện thoại.

Chú rể đeo chiếc nhẫn được gắn chặt vào chiếc smartphone. Ảnh: Oddity Central

Chú rể đeo chiếc nhẫn được gắn chặt vào chiếc smartphone. Ảnh: Oddity Central

"Hiện nay, đám cưới giữa người với smartphone chưa được luật pháp công nhận. Tôi hy vọng hôn lễ này giống như một hành động tượng trưng, để mọi người nhận ra điện thoại đang ngày càng trở nên quan trọng như thế nào trong cuộc sống thường ngày của chúng ta", Aaron nói.

Cha xứ Kelly cũng có quan điểm tương tự chú rể Aaron. "Con người ngày càng gắn liền với chiếc điện thoại của họ, đây là thiết bị đi theo họ mỗi ngày. Họ thức dậy cũng dùng điện thoại, khi đi ngủ cũng để điện thoại cạnh bên. Thậm chí ngay khi mới bừng tỉnh giấc, điều đầu tiên họ làm là cầm điện thoại lên và tương tác với chúng. Điều này có khác gì một cuộc sống hôn nhân đâu?", cha Kelly nói tại lễ cưới đặc biệt này. 

Choáng váng ngắm thân hình 'đồ sộ' của bé trai 10 tuổi nặng 192kg(VietQ.vn) - Do quá béo, bé trai 10 tuổi không thể mặc vừa bất kỳ bộ quần áo nào và phải nghỉ học giữa chừng vì đi lại không vững.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang