Kỳ lạ người phụ nữ Trung Quốc ăn đinh, thủy tinh không biết chán

author 16:36 06/08/2015

(VietQ.vn) - Sau 3 lần phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra từ bụng người phụ nữ ở Trung Quốc hơn 1kg đinh

Chuyện lạ trên xảy ra đối với Min Lili (tên nhân vật đã thay đổi) 54 tuổi, sống tại thành phố Thường Xuân (Trung Quốc).  Hai năm nay người phụ nữ này trở nên kỳ quặc khi thích ăn đinh và mảnh vỡ thủy tinh. Mặc dù đã tiến hành phẫu thuật 3 lần để lấy hơn 1 kg đinh ở trong bụng bà ra ngoài, gây tốn kém hàng hơn trăm nghìn Nhân dân tệ, nhưng Lili vẫn cứ lén tìm đinh trên đường để ăn, gần đây bà lại ăn thêm 8 chiếc đinh nữa, những chiếc đinh này đã gây tổn thương ruột và phải phẫu thuật thêm một lần nữa.

Người nhà cho biết, bà Lili có tiền sử bệnh thần kinh, cho nên họ có khuyên bà như thế nào cũng không được. Chuyên gia tâm lý khuyên người nhà nên đưa bà Lili vào viện tâm thần để điều trị, tránh việc tiếp tục ăn những đồ vật nguy hiểm như đinh hay thủy tinh. Theo quan sát của phóng viên, đinh trong bụng của Lili có rất nhiều, có cái thẳng và có cái cong.

Qua kiểm tra các bác sỹ xác nhận trong bụng của bà Lili có 8 chiếc đinh, ruột đã bị tổn thương và phải tiến hành phẫu thuật. Do bệnh tình của bà Lili khá phức tạp nên hiện tại đã tiến hành chuyển viện để điều trị. “Bất luận là đinh thẳng hay cong, bà Lili đều nuốt trực tiếp. Lần nuốt nhiều nhất là 10 chiếc, cho đến khi đau bụng bà ấy mới nói với chúng tôi”. Người nhà của bà Lili nói.

"Sau đó chúng tôi nhốt bà trong nhà để bà ấy không còn tìm thấy đinh. Nhưng bà ấy đã trốn ra ngoài đường tìm đinh. Hai năm gần đây, bà Lili đã tiến hành phẫu thuật 3 lần, lấy ra hơn 1 kg đinh, tiêu tốn hơn trăm nghìn nhân dân tệ. “Nếu bà Lili tiếp tục nuốt đinh chúng tôi cũng chẳng còn tiền cho bà ấy phẫu thuật nữa, không biết sau này phải làm sao”. Người nhà của Lili nói.

Hương Nguyễn (Theo Sina.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang