Kỳ lạ trạng trại 5 sao cho lợn nằm điều hòa, nghe nhạc cổ điển

author 22:41 06/09/2015

(VietQ.vn) - Một trang trại 5 sao dành nguyên cho lợn đã được xây dựng tại tỉnh Jaen, phía nam Tây Ban Nha. Tại đây, những chú lợn được chăm sóc vô cùng cẩn thận nhằm đạt chất lượng thịt cao nhất.

Theo báo Tiền Phong, tại trang trại 5 sao này, lợn được hưởng mọi tiện nghi. Chúng không chỉ được nuôi bằng những loại thức ăn vừa bổ vừa sạch, được ngon giấc trên lớp cỏ khô êm ấm mà còn được thưởng thức nhạc cổ điển. Trong trại còn lắp thiết bị điều hòa nhiệt độ và nhiều loại đồ chơi cho lợn. Thậm chí những chú lợn ở đây còn được cho nghe nhạc cổ điển để thư giãn.

Người sáng lập trại lợn 5 sao này là ông Fransisco Moblan. Ông tin rằng, những điều kiện chăn nuôi tối ưu như vậy sẽ tác động tích cực đến cả thể chất và tinh thần của lợn. Nhờ đó, lợn sẽ mau tăng cân hơn và thịt sẽ có mùi vị ngon hơn.

Tại trang trại 5 sao này, những chú lợn được nằm điều hòa và

Tại trang trại 5 sao này, những chú lợn được nằm điều hòa và nghe nhạc cổ điển. Ảnh minh họa

Trong khi đó tại Anh, du khách đến Wales (Anh) sẽ phải chi một khoản tiền nhất định để được nghỉ ngơi trong chuồng heo, báo Thanh Niên cho hay.

Trang trại Cwmrcwth - nơi chăn nuôi các giống heo quý hiếm - tọa lạc tại ngôi làng Broad Oak thuộc xứ Wales (Anh) có cung cấp dịch vụ cho thuê phòng ngủ ngay trong chuồng heo.

Nhà nghỉ giữa trang trại nuôi lợn

Nhà nghỉ giữa trang trại nuôi lợn. Ảnh Daily Mail

Theo tờ Daily Mail, trang trại trên rộng 50 mẫu Anh, thuộc sở hữu của Rob và Fiona Parks. Họ đã biến tài sản gần như chỉ là một đống đổ nát này thành một dự án đẹp và mang lại lợi nhuận. Với 45 bảng Anh, tương đương khoảng 1,54 triệu đồng, du khách có thể ngủ lại qua đêm bên cạnh các chú heo ngay giữa chuồng của chúng. Kích thước của các chuồng này vào khoảng 3 x 2,4 mét.

“Căn phòng” có hai nệm bơm hơi và có thể chứa đến 4 người bên trong. Khách ở đây có thể thưởng thức món thịt heo khô, kẹo Percy Pig hoặc chọn xúc xích hay thịt xông khói cho bữa sáng. Buổi sáng, họ thức dậy với tiếng thở của các chú heo “hàng xóm”, và được khuyến khích gần gũi hơn với các loài heo quý hiếm ở trang trại này.

Đinh Ly (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang