Kỷ lục sự kiện marketing có nhiều người tham dự nhất tại Việt Nam

author 13:39 11/07/2019

(VietQ.vn) - Với 5.000 người tham dự, Chương trình Internet Sales Explosion (Bùng nổ doanh số trên Internet) xác lập kỷ lục là sự kiện Marketing có nhiều người tham dự nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Lan tỏa cộng đồng

Chiều ngày 10/7 tại Hà Nội, nguyên UV TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Lê Doãn Hợp đã trao xác nhận Kỷ lục Việt Nam cho Chương trình Internet Sales Explosion(Bùng nổ doanh số trên Internet). Với 5.000 người tham dự đây là sự kiện Marketing có nhiều người tham dự nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Trước đó ngày 22-23/6 với hy vọng “tiếp lửa” cho những người đam mê kinh doanh online đồng thời trang bị cho giới trẻ có những kiến thức khi bước vào kỉ nguyên 4.0 chương trình Internet Sales Explosion đã được tổ chức. Chỉ sau 3 ngày bán vé chương trình đã thu hút 5.000 người tham dự.

Dưới sự dẫn dắt, giảng dạy của “thầy giáo quốc dân” – TS Lê Thẩm Dương và chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm CEO Nguyễn Vĩnh Cường chương trình Internet Sales Explosion được đánh giá là chương trình Marketing lớn nhất từ trước tới nay và gây dấu ấn mạnh mẽ cho người tham dự.

Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Lê Doãn Hợp trao bằng xác lập Kỉ lục Việt Nam cho CEO Nguyễn Vĩnh Cường. 

Phát biểu tại lễ trao, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Lê Doãn Hợp cho rằng, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đến rất gần để nắm bắt được cơ hội này thì mỗi người cần phải trang bị kiến thức, nâng cao hiểu biết của mình để không bị gạt ra ngoài xu thế. Nhất là trong bối cảnh hiện nay mạng internet càng ngày càng phổ biến thì những khóa học, sự kiện trang bị cho người dùng kĩ năng để phát triển từ mạng Internet rất cần thiết. Ông cũng đồng thời khẳng định tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong trang bị và tiếp nhận kiến thức và người nào làm chủ thông tin người đó thắng cuộc.

Nhận bằng xác lập Kỷ lục từ Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Lê Doãn Hợp, CEO Nguyễn Vĩnh Cường chia sẻ: “Mô hình kinh doanh trên Internet có nhiều khác biệt so với các mô hình kinh doanh truyền thống do thói quen, niềm tin, văn hóa… của khách hàng. Nhiều mô hình kinh doanh hoạt động tốt với môi trường offline nhưng không hiệu quả khi dịch chuyển lên môi trường online, thậm chí thất bại vì thiếu các kỹ năng. Chính vì vậy tôi luôn muốn tạo cảm hứng để những người dùng mạng xã hội Việt Nam có thể nắm bắt cơ hội từ công cụ này. Được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tặng bằng khen xác lập Kỷ lục sẽ là nguồn động viên lớn khích lệ những người như chúng tôi tiếp tục thực hiện ý tưởng của mình”.

Chìa khóa doanh số

Kết quả khảo sát năm nay cho thấy mạng xã hội tiếp tục là kênh tiếp thị phổ biến nhất của các doanh nghiệp. Đồng thời, tỷ lệ doanh nghiệp đánh giá việc bán hàng mạng xã hội đạt hiệu quả cao là 45%, trong khi tỷ lệ này đối với bán hàng qua website là 32% và qua ứng dụng di động là 22%. Không chỉ có các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ mà nhiều doanh nghiệp lớn đã tích cực sử dụng mạng xã hội để tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Trong xu hướng này, người kinh doanh không thể đứng ngoài hay trông chờ vào may rủi, mà tự bản thân phải nắm bắt kiến thức mới, ứng dụng các công cụ và kỹ năng hiện đại để tham gia vào thương mại điện tử.

Với 5.000 người tham gia, Internet Sales Explosion được xem là sự kiện Marketing lớn nhất từ trước đến nay. 

Trong thời gian gần đây với sự phát triển công nghệ thông tin việc kinh doanh trên Internet đã trở thành “nghề” khá hấp dẫn và nhiều triển vọng. Đánh giá xu hướng này CEO Nguyễn Vĩnh Cường cho rằng, để bắt đầu trở thành người bán hàng online – hay còn gọi là “tiểu thương thời 4.0” – thì bạn có thể bắt đầu ngay, gần như không có rào cản nào cả ngoài việc có kỹ năng cơ bản về tin học và chút ít về sử dụng ngôn ngữ, giao tiếp. Tuy nhiên, để trở thành cao thủ bán hàng trên internet và có thể tạo ra doanh số hàng tỉ VNĐ mỗi tháng (bạn không nghe nhầm đâu) thì cần phát triển các kỹ năng này lên các cấp độ cao hơn.

Cũng theo CEO Nguyễn Vĩnh Cường mô hình kinh doanh trên Internet có nhiều khác biệt so với các mô hình kinh doanh truyền thống do thói quen, niềm tin, văn hóa… của khách hàng. Nhiều mô hình kinh doanh hoạt động tốt với môi trường offline nhưng không hiệu quả khi dịch chuyển lên môi trường online, thậm chí thất bại và thua lỗ thảm hại vì thiếu các kỹ năng. Việc kinh doanh trên Internet tưởng đơn giản nhưng nếu không có các kỹ năng, khát vọng và kiên nhẫn sẽ rất khó có thể thành công. Xuất phát từ thực tế này khóa học “Bùng nổ doanh số trên internet” đã thu hút được sự tham gia của cộng đồng.

Chiến lược marketing năm 2019 từ các chuyên gia(VietQ.vn) - Đã đến lúc bạn cần bổ sung các chiến lược marketing mới vào kế hoạch của mình để có một năm 2019 thành công.

Thanh Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang