Kỷ niệm 10 năm báo điện tử Dân Việt và ra mắt Chuyên trang Dân Việt Media

author 16:42 26/11/2020

(VietQ.vn) - Ngày 26/11, tại Hà Nội, báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Dân Việt tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm báo điện tử Dân Việt (8/6/2010 – 8/6/2020) và ra mắt Chuyên trang Dân Việt Media.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; đồng chí Nguyễn Đức Triều, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam Phạm Tiến Nam, Nguyễn Xuân Định, Bùi Thị Thơm, Đinh Khắc Đính; nhà thơ Trần Đăng Khoa – Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo một số bộ, ngành T.Ư, các ban và đơn vị của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam, một số địa phương và lãnh đạo nhiều cơ quan báo chí T.Ư; tập thể cán bộ, phóng viên Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt và nguyên cán bộ phóng viên của báo.

Nhà báo Lưu Quang Định - Tổng biên tập báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Dân Việt.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, nhà báo Lưu Quang Định - Tổng biên tập báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Dân Việt gửi lời tri ân các thế hệ lãnh đạo Hội Nông dân qua các thời kỳ đã chỉ đạo sát sao, đồng hành với sự phát triển của tờ báo.

Theo Tổng biên tập Lưu Quang Định, nếu thập kỷ đầu tiên là thời gian để báo điện tử Dân Việt đặt nền móng thì thập kỷ thứ 2 này là thập kỷ tăng tốc, khẳng định uy tín và thương hiệu.

"Internet và mạng xã hội đã mở ra một thời đại mới, đặt ra nhiều cơ hội và thử thách cho các tờ báo điện tử. Tất cả mọi thứ đang thay đổi, không ai có thể biết 10 năm sau báo chí phát triển như thế nào. Câu hỏi đặt ra cho chúng tôi là sẽ phải áp dụng công nghệ nào, làm cách nào để đưa tờ báo đi lên, phục vụ độc giả của mình", ông Định nói.

Nói về mục tiêu 10 năm tới, nhắc lại slogan của báo Dân Việt là "Sát cánh cùng nông dân Việt", người đứng đầu báo NTNN/Dân Việt cho biết 70% bạn đọc của Dân Việt hiện nay vẫn đến từ thành thị. Chính vì vậy, điều mà những người làm báo Dân Việt hướng đến là sẽ có 70% nông dân Việt đọc báo Dân Việt trên những cánh đồng của họ, trong những trang trại của họ. Đồng thời, Dân Việt sẽ là địa điểm làm viêc đáng mơ ước trong làng báo việt Nam.

"Kiên định với mục tiêu là sát cánh cùng nông dân việt, phụng sự nông dân. Chúng tôi sẽ tiếp tục 'cày sâu, cuốc bẫm' trên cánh đồng của mình", Tổng biên tập Lưu Quang Định nhấn mạnh.

10 năm chặng đường nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt NamSáng nay (26/11), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức chương trình Hội nghị Tổng kết chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”.

Thanh Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang