Kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng và bổ nhiệm các trưởng ban

author 17:18 19/06/2015

(VietQ.vn) - Chiều nay (19/6), Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) tổ chức Kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015) và trao quyết định bổ nhiệm 4 vị trí trưởng ban cho các cán bộ của Tòa soạn.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự lễ kỷ niệm và trao quyết định này, về phía Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có ông Ngô Quý Việt - Tổng cục trưởng; bà Trần Thị Tuyết - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức Cán bộ, thuộc Tổng cục; ông Nguyễn Anh Tuấn - Chánh văn phòng Tổng cục; ông Trần Quốc Tuấn - Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm hàng hóa và đại diện nhiều cơ quan, đơn vị trong Tổng cục. 

Các khách mời còn có các đối tác hỗ trợ kỹ thuật, truyền thông, doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà báo, cộng tác viên cộng tác, hợp tác truyền thống, lâu năm với Tòa soạn. Còn về phía Tòa soạn có Tổng biên tập Trần Văn Dư và toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập viên và người lao động.

Lãnh đạo Tổng cục tặng hoa cho Tạp chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo Tổng cục tặng hoa cho Tạp chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phát biểu nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ông Ngô Quý Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng, thời gian vừa qua Tạp chí xứng đáng là cơ quan ngôn luận, làm tốt việc mà Lãnh đạo Tổng cục đã giao.

"Vừa rồi trong gặp mặt báo chí của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã nêu: "Hiện nay cả nước có khoảng 1000 cơ quan báo chí. Trong môi trường nhiều cơ quan báo chí như vậy, hoạt động của cơ quan chúng ta cũng có cái thuận lợi nhưng chủ yếu là khó khăn trong việc phát triển bởi vì môi trường nhiều đơn vị như vậy thì sự cạnh tranh rất khốc liệt. Rất mong, những anh chị em trong cơ quan sẽ sung sức để làm tốt công việc cho cơ quan báo chí, cho Tổng cục. Mong các đồng chí làm tốt vai trò là cầu nối của Tổng cục với xã hội", Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt nói.

Trao quyết định bổ nhiệm 4 trưởng ban của Tòa soạn

Các đồng chí lãnh đạo trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được bổ nhiệm trưởng ban

Cũng theo Tổng cục trưởng, Tạp chí đã có những bài viết, hình ảnh phản ánh hoạt động của Tổng cục để toàn bộ quần chúng nhân dân đọc và hiểu về hoạt động của Tổng cục chúng ta. Mong các đồng chí phản ánh thông tin kịp thời và cái lớn nhất là mong anh chị em sẽ định hướng được dư luận để họ hiểu được hoạt động của Tổng cục. Vừa rồi các đồng chí cũng theo dỗi trả lời phỏng vấn của các Bộ trưởng trong kì họp Quốc hội. Họ chủ yếu xoáy vào những gì họ thấy là hay còn thành tích thì rất ít người nói đến, kể cả đại biểu lẫn các phóng viên. Thế như vậy, nếu chúng ta cứ theo hướng đó sẽ bị lệch thông tin.

"Rất mong các anh chị em sẽ đổi mới, trung thực trong hoạt động của chúng ta. Rất cần sự góp sức của các đồng chí để tuyên truyền cho Tổng cục chúng ta. Rất mong các đồng chí làm theo lời dặn của Bác Hồ là "chiến sĩ trên mặt trận này", vũ khí là bút và giấy và rất mong với những vũ khí như vậy chúng ta sẽ hoàn thành tốt những hoạt động của ngành của chúng ta. Chúc sức khỏe toàn bộ các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Tạp chí", Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt nói thêm.

Theo Tổng biên tập Trần Văn Dư, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, Tổng cục và sự ủng hộ nhiệt tình, chân thành của các đơn vị chức năng trong Tổng cục thời gian qua đã góp phần vào sự phát triển của Tòa soạn. Tổng biên tập Trần Văn Dư cũng mong rằng, với sự ủng hộ, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo trong thời gian tới, Tạp chí và Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) sẽ có nhiều sản phẩm tốt hơn nữa, phục vụ công tác tuyên truyền cho ngành. 

Cũng trong dịp này, thực hiện quyết định số 1259/QĐ-TĐC ngày 12/6/2014 của Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng về việc ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; để kiện toàn cơ cấu tổ chức, đến nay Tạp chí đã hoàn thiện việc tuyển dụng viên chức và ký hợp đồng làm việc đối với các viên chức được tuyển dụng vào các ban theo đúng vị trí việc làm.

Tạp chí đã hoàn thiện việc bổ nhiệm 04 trưởng ban: Ban Trị sự; ban Điều tra Xã hội; ban Biên dịch Tổng hợp, Ban Khoa học và Công nghệ. Theo đó, Tổng biên tập Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng bổ nhiệm trưởng ban Biên dịch - Tổng hợp, bổ nhiệm có thời hạn đối với bà Lê Thị Hạnh. Bổ nhiệm trưởng ban Trị sự, bổ nhiệm có thời hạn đối với bà Vũ Thị Minh Khai. Bổ nhiệm trưởng ban Khoa học và Công nghệ, bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Nguyễn Văn Nam. Bổ nhiệm trưởng Ban Điều tra Xã hội, bổ nhiệm có thời hạn đối với bà Trịnh Thị Tuyết.

BBT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang