Top 10 máy ảnh Canon có chất lượng tốt nhất hiện tại

author 06:17 25/11/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là 10 máy ảnh Canon có mức giá vừa phải nhưng chất lượng cực kỳ tốt tính đến thời điểm hiện tại.

Sự kiện: Cách sử dụng máy ảnh - Chụp ảnh đẹp

Canon PowerShot SX620 (giá tham khảo: 5,700,000 đồng)

Canon PowerShot SX620 có thiết kế tổng quan nhỏ gọn và nhẹ nhàng để có thể dễ dàng tương tác, khả năng thu phóng mạnh mẽ và đa dạng trong các kết nối không dây tới các ngoại vi bên ngoài.

Canon PowerShot SX620. Ảnh: Best Products 

Mặc dù nhỏ gọn là thế, nhưng chất lượng hình ảnh của Canon PowerShot SX620 vẫn được nhắc đến khá nhiều nhờ vào cảm biến ảnh CMOS 20MP kết hợp với hệ thống xử lí ảnh mạnh mẽ, chưa kể đến khả năng thu phóng rộng lên đến 25x cũng như độ ổn định cao trên hệ thống khử rung quang học OIS cùng với sự đa dạng trong kết nối ngoại vi đến từ chuẩn Wi-Fi và NFC.

Canon PowerShot G9 X Mark II (giá tham khảo: 11,700,000 đồng)

Ưu điểm của máy ảnh này là cảm biến ảnh có kích thước lớn, thiết kế tổng thể nhỏ gọn nhưng vẫn mang đậm tính thời trang. Chất lượng hình ảnh đáng khen với cảm biến ảnh kích thước lớn 1-inch, số lượng điểm ảnh 20MP, đa dạng về tính năng ở khả năng kết nối ngoại vi và hệ thống điều chỉnh thông số hình ảnh bằng tay.

Canon PowerShot G9 X Mark II. Ảnh: Best Products 

Nhìn chung, Canon PowerShot G9 X Mark II là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng phổ thông trong việc tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn có thể mang đến bất kì nơi nào với một chất lượng tốt cùng với mức giá tương xứng

Canon EOS M3 (giá tham khảo: 12,100,000 đồng)

Canon EOS M3 là chiếc máy ảnh đến từ thương hiệu Canon được tích hợp một hệ thống cảm biến ASP-C kích thước lớn với số lượng điểm ảnh đạt đến 24.2MP cùng hệ thống điều khiển mở rộng bên ngoài, hay một màn hình tương tác có thể xoay và khả năng hỗ trợ người dùng trong chế độ quay phim ở độ phân giải chuẩn Full HD 1080p.

Canon EOS M3. Ảnh: Best Products

Mặc dù với hệ thống mặc định của mình, Canon EOS M3 không hẳn là một mảnh đất màu mỡ dành cho các hệ thống ống kính gắn ngoài khi không có quá nhiều sản phẩm có thể phù hợp với ngàm nối của EOS M3, nhưng đó không hẳn là một điều trở ngại với bất kì người dùng nào khi mà Canon cũng khá thông minh trong việc cải thiện nó với hệ thống chuyển đổi để phù hợp với một phổ rộng các dòng ống kính, mà đặc biệt là ống kính DSLR.

Canon PowerShot G5 X (Giá tham khảo: 16,000,000 đồng)

Canon PowerShot G5 X có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ để có thể dễ dàng tương tác, hệ thống điều khiển mạnh mẽ và hỗ trợ đa dạng các dòng ống kính khác nhau.

Canon PowerShot G5 X. Ảnh: Best Products 

Dòng máy này cũng có không ít những ưu điểm vượt trội khác mà có thể kể đến là sự hỗ trợ đa dạng các dòng ống kính với khả năng thu phóng rộng của mình, hay kết nối ngoại vi dễ dàng trên chuẩn Wi-Fi và ống ngắm điện tử mang đến một cái nhìn hoàn toàn chính xác và chân thật với những gì mà người dùng nhận được.

Canon EOS Rebel T6i (giá tham khảo: 16,500,000 đồng)

Canon EOS Rebel T6i dễ dàng đáp ứng được các hệ thống ống kính bên ngoài với sự hỗ trợ mạnh mẽ, đa dạng trong các kết nối không dây để hỗ trợ khả năng kết nối ngoại vi

Cũng như nhiều dòng máy ảnh khác đến từ Canon, EOS Rebel T6i tiếp tục mang đến cho người dùng một sản phẩm với cảm biến ảnh 24.2MP nhưng là sự tập trung một cách nghiêm túc hơn trong tốc độ lấy nét để biến đây trở thành một sản phẩm vô cùng đặc biệt mà hãng này từng tạo ra.

 Canon EOS Rebel T6i. Ảnh: Best Products

Ngoài những tính năng kể trên, Canon EOS Rebel T6i còn có thể hỗ trợ người dùng trong khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD 1080p với tỉ lệ khung hình ổn định ở mức 60fps, hay một màn hình cảm ứng tương tác sắc nét và đầy đủ ở kích thước 3-inch, cùng sự đa dạng trong các kết nối không dây từ Wi-Fi và NFC để thiết bị này có thể kết nối với các ngoại vi bao gồm laptop và smartphone, hay tablet.

Canon EOS Rebel T7i (giá tham khảo: 19,800,000 đồng)

Loại sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn theo chuẩn Compact, hệ thống tự động lấy nét tốc độ cao. Canon EOS Rebel T7i là một trong những cái tên có kích thước nhỏ gọn được đánh giá một cách ấn tượng trong dòng DSLR của Canon.

Canon EOS Rebel T7i. Ảnh: Best Products 

Phiên bản Canon EOS Rebel T7i mang đến cho người dùng một chất lượng hình ảnh tốt đến từ cảm biến APS-C 24.2MP đi kèm hệ thống tự động lấy nét kép theo điểm ảnh, cũng như những sự cải tiến trong công nghệ xử lí hình ảnh trực tiếp trên thiết bị và màn hình thao tác dễ dàng trên cách sử dụng thông qua hệ thống cảm ứng.

Canon EOS M5 (giá tham khảo: 24,200,000 đồng)

Canon EOS M5 là một trong những thiết bị máy ảnh thuộc dòng máy Mirrorless được người dùng đánh giá cao nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Canon EOS M5. Ảnh: Best Products 

Không chỉ nhỏ gọn trong tổng thể để khiến việc di chuyển dễ dàng hơn, mà bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh của thiết bị này cũng là một trong những điểm khiến nhiều người tìm đến nó với sự trợ giúp của hệ thống cảm biến ASP-C 24.2MP.

Canon EOS 80D (giá tham khảo: 27,500,000 đồng)

Canon EOS 80D là một trong những thiết bị đặc biệt nhất của Canon trong dòng thiết bị DSLR với khả năng tích hợp hệ thống cảm biến ảnh ASP-C.

Với số lượng điểm anh 24.2MP, gần như Canon EOS 80D có thể mang đến cho người dùng của mình một chất lượng hình ảnh tốt nhất trong tầm giá, cũng như sự đa dạng trong khả năng hỗ trợ các ống kính gắn ngoài của mình.

Canon EOS 80D. Ảnh: Best Products 

Bên cạnh đó, Canon EOS 80D cũng không thể thiếu vắng sự hỗ trợ các chuẩn kết nối không dây để người dùng có thể tương tác với các ngoại vi, hay khả năng quay phim chuẩn Full HD 1080p, tương tác tốt với màn hình cảm ứng và thiết kế chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khác nhau

Canon EOS 5D Mark IV (giá tham khảo: 77,000,000 đồng)

Ưu điểm của Canon EOS 5D Mark IV là sở hữu hệ thống cảm biến ảnh Full-frame chất lượng tốt, khả năng hỗ trợ người dùng quay phim độ phân giải cao 4K.

Canon EOS 5D Mark IV là phiên bản mới nhất thuộc dòng máy ảnh mang tính huyền thoại như EOS 5D được bổ sung thêm khả năng quay phim độ phân giải cao 4K vào dòng thiết bị này.

Canon EOS 5D Mark IV. Ảnh: Best Products 

Không chỉ mang đến chất lượng rõ nét trong các video được tạo ra từ Canon EOS 5D Mark IV, mà bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh của thiết bị này cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao trên cảm biến ảnh Full-frame với số điểm ảnh lớn lên đến 30.4MP.

Loại sản phẩm này có khả năng chống nước tốt để người dùng có thể yên tâm sử dụng dưới bất kì một điều kiện thời tiết hay ngoại cảnh nào xung quanh mà không cần phải lo ngại quá nhiều về độ bền của nó.

Canon EOS 5DS R (giá tham khảo: 81,400,000 đồng)

Canon EOS 5DS R là chiếc máy ảnh thuộc dòng DSLR nằm ở phân khúc cao cấp của hãng máy ảnh nổi tiếng Canon có thể cho ra những bức ảnh có độ nét cao và mạnh mẽ trong mặt chi tiết từ hệ thống cảm biến ảnh 50.6MP của mình.

Canon EOS 5DS R. Ảnh: Best Products 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hệ thống tự động lấy nét mạnh mẽ, cũng như bộ xử lí ảnh kép và sự đa dạng đến từ hệ thống điều chỉnh thông số ảnh được đặt trên một tổng thể có khả năng chống nước cao. 

Phong Lâm (T/h)

Top 6 máy ảnh giá dưới 10 triệu đồng nhưng chụp cực kỳ ‘chất’(VietQ.vn) - Với tầm tiền dưới 10 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể chọn mình một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp chất lượng tốt để những bức ảnh được chụp ra có chất lượng cao.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang