Kymco Candy Hermosa 50cc - Xe ga đẹp long lanh, giá bán chỉ 24,99 triệu

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 17/08/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Đài Loan Kymco đã bổ sung thêm 2 màu sắc mới cho chiếc xe ga Kymco Candy Hermosa 50cc. Mẫu xe có giá bán 24,99 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kymco đã thêm 2 phiên bản màu sắc mới cho Kymco Candy Hermosa 50cc bao gồm màu xanh nhám và đỏ nhám, kèm giá bán 24,99 triệu đồng. Xe mới đây đã được đưa lên kệ tại các đại lý ở Việt Nam.

Các phiên bản còn lại gồm màu trắng, đỏ là 23,49 triệu đồng, còn màu xám và đen có giá 23,99 triệu đồng.

kymco-candy-hermosa-50cc-xe-ga-dep-long-lanh-gia-ban-chi-2499-trieu

  Mẫu xe tay ga Kymco Candy Hermosa 50cc. Ảnh: kymco Việt Nam

Kymco Candy Hermosa 50cc là mẫu xe tay ga hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, trung niên và người cao tuổi. Xe không chỉ thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của người dùng, mà còn đảm bảo an toàn khi vận hành, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng nhờ những chi tiết thiết kế đặc biệt.

Yên xe Kymco Candy Hermosa 50cc có chiều cao chỉ 77 cm, chiều dài yên được cơi nới thành 77 cm. Bên cạnh đó, thiết kế vành trước, vành sau xe được đổi mới, ra dáng thể thao hơn, với hệ thống phanh đùm 130 mm.

Xe sở hữu kích thước lần lượt là 1.860x680x1.130 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.280 mm, trọng lượng 100 kh. Khoảng sáng gầm 145 mm. 

Kymco sử dụng dạng LED với độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng để trang bị cho Candy Hermosa 50cc. Phần cốp xe cũng được tối ưu hơn, để vừa hai mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc khác. Diện tích sàn để chân lên đến 26 cm.

kymco-candy-hermosa-50cc-xe-ga-dep-long-lanh-gia-ban-chi-2499-trieu
 
kymco-candy-hermosa-50cc-xe-ga-dep-long-lanh-gia-ban-chi-2499-trieu
 
kymco-candy-hermosa-50cc-xe-ga-dep-long-lanh-gia-ban-chi-2499-trieu
 
kymco-candy-hermosa-50cc-xe-ga-dep-long-lanh-gia-ban-chi-2499-trieu

 Một số chi tiết của xe. Ảnh: Kymco Việt Nam

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Kymco Candy Hermosa 50cc còn được trang bị công nghệ hiện đại. Ổ khóa đa năng, tích hợp đủ công dụng khóa cốp, mở nắp bình xăng, khóa cổ… Người lái hạ chân chống nghiêng sẽ tự động tắt máy. Gác chân sau tự động mở chỉ với một cú chạm nhẹ.

Nắp bình xăng cũng được thiết kế ngay dưới yếm, dung tích bình xăng 5,5 lít. Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng, đơn giản để dễ theo dõi thông tin về tốc độ, lượng xăng và đèn báo.

Về vận hành, Kymco Candy Hermosa được trang bị động cơ xăng 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 3,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 2 lít/100 km.

Kymco là hãng xe máy đến từ Đài Loan. Hãng xe xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khá sớm (tháng 12/2004) thông qua việc hợp tác với Công ty cổ phần xe máy Hoa Lâm, song đến nay, hãng xe vẫn chưa xây dựng được chỗ đứng vững vàng với số lượng đại lý nghèo nàn, sản phẩm ít được khách hàng biết tới.

Theo khảo sát tại một số đại lý Kymco trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM vào năm 2018, tình trạng bán hàng chung đều khá tiêu điều chỉ còn một số ít duy trì kinh doanh dù vẫn có thông tin trên trang chủ hãng xe Đài Loan. Trong đó, đa phần đều được bán kèm với các thương hiệu khác, xe Kymco chỉ chiếm một góc nhỏ trong diện tích của đại lý. Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng, doanh số trung bình hàng tháng cũng chỉ gần 20 xe, cao điểm mỗi ngày 1 xe vào mùa tựu trường.

Doanh số bán hàng ít ỏi này hoàn toàn dễ hiểu bởi Kymco đặc biệt tập trung vào các sản phẩm xe 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên, bà nội trợ không cần bằng lái xe mà cần một chiếc xe tiết kiệm di chuyển nhẹ nhàng. Hơn nữa, Kymco không thực sự quan tâm tới đại lý, khi cần các đại lý vẫn phải tự tới kho tổng lấy phụ tùng thay thế hoặc chịu phí “ship”. Chưa kể, truyền thông yếu kém nhiều khách hàng tới tham quan xe vẫn nhầm tưởng Kymco là thương hiệu xe của Trung Quốc nên đặt rất nhiều câu hỏi về chất lượng và băn khoăn khi quyết định mua xe.

Việc Kymco thất thế tại thị trường Việt Nam cũng từng được ông Hsu Shih Chung, Tổng giám đốc Kymco VN thừa nhận: “Dù rất thành công tại Đài Loan, tuy nhiên tại Việt Nam thị phần của chúng tôi vẫn còn hạn chế. Lý do là chúng tôi chưa chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam".

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang