La hét, tranh cãi lớn trên máy bay: Nữ hành khách Hà Nội bị phạt 4 triệu đồng

authorHà Thúy 10:17 05/04/2017

(VietQ.vn) - La hét, tranh cãi lớn với tiếp viên khiến chuyến bay bị chậm 50 phút, nữ hành khách bị phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng.

Báo An Ninh Thủ Đô (ANTĐ) đưa tin, bất chấp quy định của ngành hàng không cũng như sự chờ đợi của hàng trăm hành khách, một nữ hành khách đã la hét, chửi bới trên chuyến bay khiến cả chuyến bay bị chậm 50 phút. Sự việc trên xảy ra trên 1 chuyến bay từ TP. HCM đi Hà Nội vào tối 3/4 vừa qua.

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, nữ hành khách tên Trần Thị T., sinh năm 1973, trú ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vi phạm trật tự, kỷ luật trên chuyến bay VJ 134, dự kiến khởi hành lúc 21h10 ngày 3/4 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) đi Nội Bài (Hà Nội).

a-het-tranh-cai-lon-tren-may-bay-nu-hanh-khach-ha-noi-bi-phat-4-trieu-dong

Nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng. Ảnh: Tuổi Trẻ 

ANTĐ dẫn biên bản của Cảng vụ Hàng không cho hay, khi bước vào máy bay, người phụ nữ này la hét tại cửa và gây gổ với các tiếp viên hàng không và hành khách khác tại khu vực ghế số 2, số 3 nên cơ trưởng quyết định không tiếp tục chuyên chở, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trên chuyến bay.

Tiếp viên hàng không đã phối hợp với lực lượng an ninh đưa hành khách xuống máy bay. Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành.

Tuổi Trẻ thông tin thêm, một đoạn clip ghi lại một phần vụ việc nói trên đã được đăng tải  trên mạng xã hội. Nhiều hành khách đã bày tỏ bất bình vì hành động la hét, tranh cãi của nữ hành khách khiến họ bị chậm chuyến.

Tăng thuế môi trường với xăng lên 8.000 đồng/1lit: Đã đề xuất lên Chính phủ(VietQ.vn) - Liên quan đến việc tăng thuế môi trường với xăng lên 8.000 đồng/1lit, mới đây, Bộ Tài Chính đã có thông tin chính thức.

Theo lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam, nữ hành khách bức xúc, la hét trên máy bay có thể xuất phát từ việc không hài lòng do đơn vị phục vụ mặt đất của cảng hàng không Tân Sơn Nhất đổi cửa ra máy bay từ cửa số 20 sang cửa số 7. Nhưng việc đổi cửa ra máy bay đã được thông báo, các hành khách khác vẫn chấp hành.

Do hành khách không ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt hành chính nên ngày 4-4, Cảng vụ Hàng không miền Nam tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang