'Lạ lẫm' với Chevrolet Corvette C7 Z06 tiền tỷ đỏ rực tại Nha Trang

authorHuy Hùng 06:22 19/10/2017

(VietQ.vn) - Trên nền sơn chủ đạo màu đỏ chiếc siêu xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Z06, mới đây, tay chơi Nha Trang đã điểm thêm cho chiếc xe các họa tiết màu vàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, hình ảnh của chiếc siêu xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Z06 mang biển Nha Trang xuất hiện trên mạng nhận về lời chê nhiều hơn khen. Thậm chí, nhiều người cho rằng sự kết hợp của 2 màu sắc nổi như đỏ và vàng lại đem đến "thảm họa" cho người xem.

Trên nền sơn màu đỏ, tay chơi Nha Trang “trang điểm” thêm cho chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 các hoạ tiết màu vàng khiến nhiều người xem không khỏi chưng hửng. Sườn, một phần cản va sau, viền đèn hậu, vòm bánh xe và các hốc gió ở lưới tản nhiệt và đuôi xe bằng chất liệu carbon được chủ nhân dán lại đề-can màu vàng khiến xe mất đi tính thẩm mỹ và vẻ mạnh mẽ.

Ngoài ra, điểm nhấn trên chiếc C7 Z06 của tay chơi Nha Trang còn có la-zăng đa chấu mạ crôm sáng loáng đi kèm phanh carbon-gốm và lốp Michelin Pilot Sport Cup.

la-lam-voi-chevrolet-corvette-c7-z06-tien-ty-do-ruc-tai-nha-trang
 
la-lam-voi-chevrolet-corvette-c7-z06-tien-ty-do-ruc-tai-nha-trang

Chiếc xe được phối  2 màu sắc nổi bật là đỏ và vàng không ăn nhập với nhau. Ảnh: Cong Beo/Autopro

Được biết Chevrolet Corvette C7 Z06 là phiên bản hiệu năng cao của dòng xe thể thao huyền thoại Chevrolet Corvette thế hệ C7 Stingray. Mẫu xe được trang bị hàng loạt các chi tiết mới nhằm nâng cao hiệu năng vận hành của xe. Trên thân xe, Chevrolet đã thực hiện một loạt các thay đổi để nâng cao tính khí động học như bodykit thể thao cản trước gắn líp chia gió, cánh đuôi dạng nẹp...

Corvette Z06 Stingray được trang bị bộ mâm đúc với thiết kế nhiều cánh, có bản rộng hơn các phiên bản thường kích thước mâm phía trước 19 và sau 20 inch. Mâm của chiếc xe mới được nhập về được mạ chrome nổi bật.

Nội thất của xe cũng được hoàn thiện trong gam màu đỏ nổi bật giống tương tự vẻ ngoại thất, kèm theo đó là một số chi tiết sơn màu bạc sáng.

la-lam-voi-chevrolet-corvette-c7-z06-tien-ty-do-ruc-tai-nha-trang
 
la-lam-voi-chevrolet-corvette-c7-z06-tien-ty-do-ruc-tai-nha-trang

Nội thất của xe cũng được hoàn thiện trong gam màu đỏ nổi bật. Ảnh: Kiến thức

Ngoài ra, mẫu xe thể thao Corvette C7 Z06 nhà Chevrolet còn được hãng xe Mỹ trang bị vô lăng thể thao với nhiều nút bấm tiện ích, có tích hợp lẫy số thể thao, màn hình LCD cỡ lớn được tích hợp các tính năng đa dụng như giải trí, thoại rảnh tay, bản đồ GPS... ghế xe thiết kế thể thao mạnh mẽ.

Chevrolet Corvette C7 Z06 được trang bị khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút.

Chiếc xe thể thao được trang bị 2 hộp số sàn và tự động. Với hộp số sàn 7 cấp, Chevrolet Corvette C7 Z06 mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số này với hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.

Tại thị trường Việt Nam, sau khi nộp đầy đủ các loại thuế, một chiếc Corvette Z06 Stingray tại Việt Nam sẽ có giá khoảng 5 đến 7 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang