Lạ lùng tặng kèm bà chủ khi mua nhà

author 14:43 12/03/2015

(VietQ.vn) - Quảng cáo ghi chú rằng "khi bạn mua ngôi nhà này, bạn có thể yêu cầu chủ nhà kết hôn với bạn", kèm theo đó là một bức ảnh của Wina Lia, một bà quả phụ 40 tuổi và là chủ nhân của một tiệm làm đẹp.

Theo tin tức mới nhất từ báo Vietnamnet, một quảng cáo bán nhà tại Indonesia đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng sau khi chủ nhân của nó tung ra chương trình khuyến mãi độc đáo đó là tình nguyện trở thành vợ của người mua nhà. Phần lớn nội dung của quảng cáo này không khác gì một quảng cáo bán nhà thông thường với phần miêu tả căn nhà. 

Tuy nhiên, sau khi miêu tả về ngôi nhà, quảng cáo còn ghi chú thêm rằng "khi bạn mua ngôi nhà này, bạn có thể yêu cầu chủ nhà kết hôn với bạn", kèm theo đó là một bức ảnh của Wina Lia, một bà quả phụ 40 tuổi và là chủ nhân của một tiệm làm đẹp, đang đứng cạnh một chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà.

Căn nhà được bà Wina rao bán với giá 50.000 bảng Anh (1,6 tỉ đồng), bao gồm cả garage và một khu vườn rộng rãi. Ngôi nhà 1 tầng được xây dựng trên một mảnh đất khoảng 1/6 mẫu Anh, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, sàn đá granite và ao cá.

Lia cho biết cô vô cùng sốc sau khi đăng quảng cáo vì đã có rất nhiều phóng viên tới phỏng vấn cô, thậm chí cảnh sát cũng vào cuộc.

Lia cho biết sau khi đăng quảng cáo vì đã có rất nhiều phóng viên tới phỏng vấn, thậm chí cảnh sát. Ảnh: Kompas

Trả lởi phỏng vấn trang Kompas.com, bà cho biết sẽ kiếm chồng nhân sự kiện đặc biệt này. Từng 2 lần thất bại trong tình yêu, bà Wina đang muốn tìm cho mình hạnh phúc đích thực dù ý nguyện cuối cùng vẫn là bán được căn nhà. Lia cũng nói thêm rằng chỉ có một người cần mua nhà tiềm năng và người này đã tới xem nhà nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết, báo Người lao động đưa tin. 

Chuyên gia bất động sản Dian Purna Dirgantara, người gợi ý kế hoạch kể trên cho bà Wina, giải thích thêm rằng người mua không bắt buộc phải lấy chủ nhân ngôi nhà. Ông nói với tạp chí Time: “Từ sáng ngày hôm qua đến giờ tôi nhận không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, thậm chí hàng trăm".

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang