Lady Gaga sắp 'theo chàng về dinh' sau 4 năm hẹn hò

author 16:07 22/10/2015

(VietQ.vn) - Taylor Kinney đã cầu hôn Lady Gaga vào hồi đầu năm, đúng ngày lễ Tình nhân 14/2 sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới ở Morocco sau khi nam diễn viên quay phim tại địa điểm này.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo VOV, Taylor Kinneyđã cầu hôn Lady Gaga vào hồi đầu năm, đúng ngày lễ Tình nhân 14/2 sau 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên, câu hỏi họ sẽ tổ chức lễ cưới ở đâu và vào thời gian nào luôn khiến người hâm mộ tò mò và hoang mang?

Trong buổi ra mắt bộ phim "Rock the Kasbah" ở New York vào hôm thứ 2 (19/10) (giờ địa phương) vừa qua, Taylor Kinney cho biết, anh và Lady Gaga đã lên kế hoạch địa điểm cho một đám cưới "đẹp như mơ".

Lady Gaga sẽ tổ chức hôn lễ tại Morocco sau 4 năm hẹn hò

Lady Gaga sẽ tổ chức hôn lễ tại Morocco sau 4 năm hẹn hò

Theo đó, bộ phim "Rock the Kasbah" được quay ở Morocco đã hé mở cho Taylor Kinney về ý tưởng tổ chức đám cưới. Quá trình quay phim tại Morocco đã gây được thiện cảm cho nam diễn viên.

"Morocco sẽ là một nơi tuyệt vời!" - Taylor Kinney thốt lên. Thế nhưng, theo nam diễn viên 34 tuổi, anh và hôn thê vẫn chưa tìm ra được thời gian thích hợp cho ngày trọng đại của mình bởi lịch trình làm việc của cả hai quá dày đặc và chồng chéo lên nhau. Taylor Kinney giãi bày, “Chúng tôi đang lựa chọn thời gian thích hợp để tổ chức đám cưới”.

Trước đó, theo VTV, trong một buổi phỏng vấn mới đây, Lady Gaga đã thú nhận mình phải chiến đấu với chứng trầm cảm, đồng thời bày tỏ suy nghĩ của cô về sự cô đơn của thế hệ trẻ ngày nay.

Lady Gaga thú nhận, cô từng gặp nhiều vấn đề trong quãng đời niên thiếu. Cô cho biết: “Tôi đã bị trầm cảm và luôn cảm thấy lo âu với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Tôi phải vượt qua bệnh trầm cảm trong suốt cuộc đời mình."

Lady Gaga thừa nhận cô mắc chứng bệnh trầm cảm
Lady Gaga thừa nhận cô mắc chứng bệnh trầm cảm

“Hàng ngày, tôi vẫn cảm thấy đau khổ khi đối đầu với điều này. Nhưng tôi muốn những đứa trẻ ngày nay hiểu rằng, sâu trong thâm tâm, chúng ta đều là những người bình thường. Chúng ta sinh ra vốn đã như thế. Có điều, cuộc sống hiện đại khiến mọi người trở nên hời hợt và thiếu sự gắn kết với nhau.

Tôi nghĩ, chứng trầm cảm và tâm lý thường xuyên lo âu cũng là vấn đề lớn nhất với những người trẻ ngày nay. Mọi người dành nhiều thời gian cho các thiết bị di động mà không thực sự nhìn nhau, không thực sự thấu hiểu, gắn bó với nhau. Điều đó vô hình chung làm lũ trẻ bị cô lập.

Hơn nữa, bọn trẻ còn hay đọc mọi thứ trên mạng, trong đó có những thứ kinh khủng, độc hại, những lời miệt thị, thù hằn. Internet là nguồn thông tin tuyệt vời, nhưng nếu không biết cách chọn lọc thông tin, chúng cũng sẽ là nguyên nhân khiến bạn thấy lo lắng, buồn chán”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Hoàng Anh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang