Lai Châu: Cay cú vì bị phạt, nam thanh niên rút dao đâm CSGT

author 15:48 06/04/2015

(VietQ.vn) - Khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nậm Nhùn – Mường Tè thì Quyết chạy đến chặn đầu xe ôtô chuyên dụng của CSGT yêu cầu trả lại xe thu giữ. Trong quá trình giải quyết sự việc, Quyết đã rút 2 con dao đâm về phía CSGT.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, trước đó vào hồi 8h30 ngày 3-4, tổ tuần tra cảnh sát giao thông Công an huyện Nậm Nhùn phát hiện Lò Văn Quyết (SN 1992, trú tại xã Mường Mô, huyện Nậm Nhùn) tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh cho Quyết dừng lại. Không chấp hành hiệu lệnh, Quyết đã quay đầu bỏ chạy thì tổ tuần tra đuổi kịp và tiến hành lập biên bản thu giữ phương tiện, giấy tờ. Trong quá trình làm việc, Quyết đã giật lấy giấy phép lái xe của mình sau đó bỏ chạy.

Đến khoảng 11h cùng ngày khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nậm Nhùn – Mường Tè thì Quyết chạy đến chặn đầu xe ôtô chuyên dụng của CSGT yêu cầu trả lại xe. Trong quá trình giải quyết sử việc, Quyết đã rút 2 con dao đâm về phía đồng chí Vũ Minh Đức, là cán bộ Công an huyện Nậm Nhùn đang làm nhiệm vụ.

Lò Văn Quyết để điều tra, xử lý về hành vi đâm cảnh sát giao thông

Lò Văn Quyết để điều tra, xử lý về hành vi đâm cảnh sát giao thông. Ảnh minh họa

Những vụ việc liều lĩnh đâm CSGT như trên không còn hiếm ở Việt Nam. Chiều 27/1/2015, Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt nhóm côn đồ dùng dao tấn công CSGT, Công an tỉnh Kon Tum khi đang làm nhiệm vụ.

Các đối tượng bị bắt gồm: Lê Hoàng Phúc, Nguyễn Đỗ Hoàng Huy Hiệu, Đặng Văn Trung Đức và Nguyễn Trung Cường. Ấm ức vì đã từng bị xử phạt về trật tự an toàn giao thông, đêm 20-1, khi cả nhóm đang tụ tập tại km3, trên Quốc lộ 14 (thuộc phường Duy Tân) thì thấy tổ cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum đang tuần tra, Phúc rủ nhóm bạn đánh CSGT và được cả nhóm đồng ý.

Ngay sau đó Phúc, Hiệu và Đức đi bộ đến tổ cảnh sát giao thông; Hiệu rút dao bấm ra đâm thẳng vào lưng đại úy Nguyễn Cảnh Quang rồi cả nhóm bỏ chạy. Công an TP Kon Tum cho biết các đối tượng trên phần lớn đã bỏ nhà đi sống lang thang, trước khi gây án, nhóm thanh thiếu niên này đã tụ tập uống rượu, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang