Tin mới vụ xe tải cùng container lao xuống vực, 4 người nguy kịch

authorUyên Triệu 19:18 21/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 6h sáng 21/3, tại huyện Tam Đường, Lai Châu đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi xe container cùng xe tải mất lái lao xuống vực.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Giao thông đưa tin, sáng 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Vương Chiến - Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh Lai Châu và các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn huyện Tam Đường khiến 4 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người nguy kịch. Ảnh: VOV

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người nguy kịch. Ảnh: VOV

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, tài xế xe ô tô tải mang BKS 99C-110.06 đi ngược chiều nhìn thấy tình huống như vậy nên đã hoảng sợ để xe lao thẳng xuống con suối bên đường. Tài xế xe container không xử lý kịp nên cũng đã để xe lao xuống con suối gần đó. Vụ tai nạn đã làm 4 người bị thương, 1 cột biển báo bị gãy đổ, 5 tấm tôn sóng làm lan can đường bị hư hỏng và 2 xe ô tô gặp nạn bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân trong khu vực đã chạy xuống khu vực gặp nạn để tìm cách giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt sau vụ tai nạn và thông báo cơ quan chức năng. Theo một số người dân sinh sống gần đó và có mặt tại hiện trường cho biết: khi xảy ra tai nạn, trên xe hai phương tiện đều chở hàng hóa nặng. Rất có thể là do phải đi quãng đường dài từ xuôi lên, tài xế xe container mệt mỏi và buồn ngủ, cộng với đi nhanh, không làm chủ được tốc độ nên khi gặp xe tải phía ở trước không xử lý kịp, dẫn đến va chạm, làm 2 xe đều rời xuống vực.

Điều kiện hưởng lương hưu khi suy giảm khả năng lao động(VietQ.vn) - Về điều kiện hưởng lương hưu khi suy giảm khả năng lao động được quy định tại Điều 55 của Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH).

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch UBND huyện Tam Đường - cho biết, vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người bị thương nặng. Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để cứu hộ cứu nạn, điều tiết giao thông qua khu vực, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyên nhân gây tai nạn và danh tính các nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng đia phương vào cuộc điều tra làm rõ.

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang