Lại ‘gây bão’ thị trường Việt trong tháng 8, Toyota Innova có gì nổi bật?

authorHòa Lê 06:46 16/09/2018

(VietQ.vn) - Toyota Innova trở thành chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8 với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc.

Với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc, Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018. Mẫu xe 7 chỗ này có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng, đặc biệt là độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Một trong những yếu tố giúp Toyota Innova luôn lọt top ô tô bán chạy nhất thị trường Việt đó chính là nhờ mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng của mình. Toyota Innova có mức tiêu hao nhiêu liệu khá hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Innova vào khoảng 7,7 lít/100km.

Lại ‘gây bão’ thị trường Việt trong tháng 8, Toyota Innova có gì nổi bật?

 Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018.

Ngoài ra, do khách hàng vẫn có niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu, uy tín của xe Toyota nên dù giá cả cao hơn, tiện nghi, thiết bị an toàn không nhiều thì họ vẫn dễ dàng bỏ qua. Chính tâm lý chuộng xe Toyota của khách hàng cũng góp phần cho việc xe Toyota bán lại rất dễ dàng và ít bị mất giá.

Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe sẵn có. Chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc. Ví dụ như chi phí cho 1 lần kiểm tra, bảo dưỡng cấp nhỏ, thay dầu chỉ rơi vào khoảng 400 nghìn đồng.

Tuy vậy, Toyota Innova cũng không tránh được những nhược điểm. Giá bán là một trong những nhược điểm lớn của Toyota Innova. Nhìn chung, so với các thị trường trong khu vực như Philippines, Indonesia, Malaysia hay Thái Lan, giá bán cho Toyota Innova tại Việt Nam cao hơn khá nhiều.

Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018

Giá bán là một trong những nhược điểm của Toyota Innova.

Tiện ích cũng là một trong những nhược điểm không thể không nhắc tới của Toyota Innova. Gương chiếu hậu không có sấy kính, không có tính năng cảm biến gạt mưa tự động, đèn chạy ban ngày (3 phiên bản). Bánh xe phía sau nhỏ trông mất cân đối thiết kế xe; không có cửa sổ trời (hầu hết các xe Toyota không trang bị tính năng này).

Ngoài ra, xe không trang bị camera lùi, không được trang bị tính năng điều khiển hành trình, ga tự động. Tay lái xe tương đối nặng khi đi trong phố.

Lê Hoà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang